Quảng cáo

Choáng với danh sách chấn thương dài dằng dặc của Dortmund

Thứ ba, 11/10/2016 16:18 PM (GMT+7)
A A+

CLB nước Đức đứng trước nguy cơ không đủ một đội hình ra sân cho trận đấu tới tại Hertha Berlin vì những chấn thương liên tiếp ập đến.

Player Loading...

VIDEO: Chicharito tỏa sáng giúp Leverkusen đánh bại Dortmund

Cụ thể, có tới 13 cầu thủ của Dortmund đã và đang gặp những vấn đề khác nhau về sức khỏe, bao gồm Piszczek, Sokratis, Bartra, Bender, Durm, Subotic, Castro, Guerreiro, Schürrle, Reus, Ramos, Rode và Gyou.

Trong số này, có rất nhiều cái tên sẽ chắc chắn không thể ra sân trong trận gặp Hertha Berlin vào cuối tuần này, bao gồm Reus, Subotic, Ramos, Durm, Bartra, Sokratis, Castro... những cầu thủ như Schurrle, Piszczek hay Guerreiro nếu có thể ra sân chắc chắn cũng gặp vấn đề về thể lực và không thể thi đấu với đúng sức của mình.

Dortmund, Reus, Borussia Dortmund,

Bức ảnh chế về tình hình chấn thương của Dortmund

Trong cái rủi có cái may, hầu hết những chấn thương này đều ngắn hạn. Ngoại trừ Reus và Durm, các cầu thủ còn lại sẽ trở lại trong khoảng từ 2-3 tuần. Đối với Reus là khoảng 1 tháng và Durm là khoảng tháng 12 năm nay.

Tính từ đầu mùa giải mới, Dortmund mới sử dụng tổng cộng 19 cầu thủ. Với danh sách chấn thương có thể lên tới 13 người, chắc chắn HLV Tuchel đang rất đau đầu về nhân sự. Rất có thể, ông sẽ phải triệu tập hàng loạt cầu thủ thuộc đội trẻ trong thời gian tới.

Dortmund sẽ có cuộc chạm trán với Hertha Berlin vào ngày 14/10 tới (giờ Đức) tại Bundesliga 2016/17.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund Reus Borussia Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT