Quảng cáo

Bầu Nhiệm lần đầu chia sẻ về quyết định từ chức

Thứ ba, 21/02/2017 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu chủ tịch của CLB Long An Võ Thành Nhiệm đã có những chia sẻ trước báo giới sau khi chứng kiến các cầu thủ của mình ‘đứng im để đối thủ ghi bàn’ chiều 19/2.

Player Loading...

VIDEO: Cầu thủ Long An quyết liệt 'chỉ đạo' thủ môn Minh Nhựt không được bắt quả pen tranh cãi

Như đã biết, ông Võ Thành Nhiệm, chủ tịch của CLB bóng đá Long An sau khi ông Võ Quốc Thắng lên làm việc tại VPF đã đệ đơn xin từ chức vào ngày 20/2. Trước đó 1 ngày, các cầu thủ Long An đã khiến cả thế giới phải ‘sững sờ’ với quyết định đứng im để đối phương là CLB TP.HCM thoải mái ghi bàn trong những phút cuối. Hành động cuối cùng của Bầu Nhiệm trên cương vị cũ là việc đình chỉ thi đấu và cắt lương, thưởng đối với thủ môn Nguyễn Minh Nhựt, người là nhân vật chính trong những phút bi hài của bóng đá Việt cuối tuần qua.

CLB Long An, Bầu Thắng, Long An vs TP.HCM, V-League 2017, CLB Long An, Võ Thành Nhiệm, Minh Nhựt

Chia sẻ về quyết định từ chức của mình, ông Võ Thành Nhiệm nói trên báo điện tử Zing.vn: Hiện tại, tôi không còn tâm trí nào để làm việc nữa. Cuộc họp của Hội đồng quản trị sáng 21/2 có thông qua hay không, tôi cũng xin nghỉ.”

Nói thêm về diễn biến nội tình của CLB Long An khi xảy ra vụ việc đáng xấu hổ tại sân Thống Nhất, ông Nhiệm tiếp tục khẳng định CLB không xúi giục các cầu thủ bỏ sân, và chỉ nhận thất bại trong việc không quản lý, điều khiển được hành động của các cầu thủ. Ông Nhiệm cũng nhận định rằng sự việc trên gây nên hình ảnh xấu cho bóng đá Việt Nam, tỉnh Long An và đồng thời thừa nhận mình không làm tốt trong nhiệm kỳ của mình thời gian qua.

“Tôi xin khẳng định tôi và ban huấn luyện không chỉ đạo cầu thủ phản ứng như vậy nhưng với vai trò là người đứng đầu CLB, không điều khiển được hành động của họ, làm ảnh hưởng đến bóng đá Việt Nam và tỉnh Long An, tôi xin nhận hình thức cao nhất là từ chức” - ông Nhiệm khẳng định.

Tổng thuật sự cố trên sân Thống Nhất:

Chiều 19/2, trận đấu giữa TP.HCM và Long An đã xảy ra sự cố hi hữu. Xuất phát từ quyết định thổi penalty của trọng tài Trọng Thư, cầu thủ Long An đã phản ứng rất quyết liệt.

Toàn bộ cầu thủ rời sân về khu vực kỹ thuật không thi đấu tiếp để phản đối trọng tài. Trận đấu bị tạm hoãn chừng 10 phút, sau đó thủ môn Minh Nhựt được chỉ đạo vào sân bắt quả penalty. Thủ thành này đã đứng quay lưng lại với người sút phạt đền bên phía TP.HCM.

Sau đó các cầu thủ Long An phát bóng và đứng yên để cho đối thủ muốn làm gì thì làm. TP.HCM sau đó có thêm 2 bàn thắng dễ dàng và ấn định thắng lợi 5-2. Dù trận đấu bù giờ 10 phút nhưng trọng tài Trọng Thư đã kết thúc trận đấu sớm hơn do thái độ thi đấu của cầu thủ Long An.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Long An Bầu Thắng Long An vs TP.HCM V-League 2017 CLB Long An Võ Thành Nhiệm Minh Nhựt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT