Quảng cáo

Bale mâu thuẫn với Ronaldo, MU nhảy vào cuộc?

Thứ bảy, 24/09/2016 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao xứ Wales tỏ vẻ không hài lòng với những gì Real Madrid đang đối xử với mình còn MU vẫn đang rất sẵn sàng cho một thương vụ bom tấn khác.

Player Loading...

Video bàn thắng: Real Madrid 1-1 Villarreal (Vòng 5 La Liga)

Cụ thể, theo tờ Gol của Tây Ban Nha, tiền đạo Gareth Bale đang cảm thấy bất bình về vị trí của mình và cách đối xử của BHL Real Madrid. Như đã biết, trước đó, Dải Ngân Hà hứa sẽ có cuộc chuyển giao biểu tượng đội bóng, từ Cristiano Ronaldo trong thời gian hiện tại sang Gareth Bale. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, tiền vệ này vẫn phải núp bóng Ronaldo và hy sinh rất nhiều cả trên sân bóng lẫn phòng thay đồ. Ngoài ra, anh vẫn chưa được đề nghị gia hạn hợp đồng cùng mức lương mới.

Bale, Ronaldo, MU, Real Madrid, Man Utd, Bale vs Ronaldo, Gareth Bale,

Bale cảm thấy không hanh phúc ở Real Madrid?

Đây không phải lần đầu tiên Bale chia sẻ không cảm thấy thoải mái tại Bernabeu. Mùa giải trước, sau khi Zidane lên nắm quyền, ngôi sao người xứ Wales đã được hứa hẹn rất nhiều để yên tâm cống hiến. Kết quả Bale góp sức giúp Real có được danh hiệu Champions League thứ 11 trong lịch sử.

Và trận hòa giữa Real Madrid và Villarreal vào giữa tuần giống như giọt nước tràn ly đối với Bale. Cụ thể, phút 70, HLV Zidane quyết định rút Bale ra ngoài để nhường chỗ cho Lucas Vazquez. Tiền vệ người xứ Wales cảm thấy mình trở thành vật hy sinh mặc dù vẫn thi đấu tốt, trong khi Ronaldo và Benzema đá không mấy ấn tượng thì vẫn được ở trên sân. Ngoài ra, trong nhiều tình huống tấn công, Bale thường xuyên phải lựa chọn cách chuyền bóng cho Ronaldo, một quyết định tự mình dứt điểm trong trận đấu với Villarreal vừa qua, lập tức Bale bị phàn nàn.

“Bale đã rất tức giận, tôi chưa từng nhìn thấy thái độ đó ở cậu ấy sau nhiều năm”, một người bạn thân của Bale chia sẻ với trang Gol của Tây Ban Nha. Trong khi đó, người đại diện Jonathan Barnett cũng bắt đầu nói đến những cuộc chuyển giao ở tương lai gần. Người đàn ông này khẳng định tương lai của Bale tại Real Madrid không chắc chắn và đang cân nhắc lời đề nghị từ MU trước đây. Đại diện nước Anh cũng đang theo dõi rất sát sao những diễn biến mới của thương vụ này.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale Ronaldo MU Real Madrid Man Utd Bale vs Ronaldo Gareth Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT