Quảng cáo

Cựu sao M.U vạch kế giúp Mourinho vượt qua Leicester

Thứ bảy, 24/09/2016 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Lo ngại phong độ thiếu ổn định của Quỷ đỏ ở giai đoạn này, cựu sao Quỷ đỏ Phil Neville mới đây đã chia sẻ bí quyết giúp M.U đánh bại Leicester.

Trước trận đấu sớm vòng 6 NHA giữa Man Utd và Leicester City diễn ra hôm nay, cựu danh thủ Man Utd Phil Neville đã chia sẻ cách thức để đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Leicester. Theo đó, cựu hậu vệ M.U cho rằng HLV Mourinho cần đặt niềm tin vào tiền đạo trẻ Marcus Rashford.

 Marcus Rashford,  Rashford, Man utd, MU, tin tức MU, tin tức Man Utd, Rooney, HLV Mourinho

Neville tin tưởng vào tài năng của Rashford 

"Cầu thủ này thật đặc biệt. Cậu ấy phải góp mặt ở đội hình xuất phát trong trận đấu với Leicester. Khi một cầu thủ trẻ đạt phong độ tốt như vậy, bạn phải trao cơ hội để cậu ấy thăng hoa. 

Có thể việc đá chính sẽ khiến các cầu thủ trẻ gặp áp lực, nhưng Marcus Rashford lại khác, cậu ấy thường xuyên ghi được bàn thắng. Phẩm chất lớn nhất mà cậu ấy có được là bản lĩnh thi đấu. Để đá cho Man United là điều không dễ dàng, nhất là ở độ tuổi trẻ như vậy. Nhưng Rashford đã làm điều đó một cách dễ dàng", Neville chia sẻ với Sky Sports.

Được phát hiện dưới thời Luis Van Gaal, Rashford đã nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình khi thường xuyên được ra sân thi đấu cho Man Utd. Ở 5 vòng đấu đầu tiên, chân sút người Anh cũng đã để lại dấu ấn với 2 bàn thắng trong 3 lần ra sân thi đấu cho Quỷ đỏ tại giải Ngoại hạng. Trong bối cảnh mà Ibra đang có dấu hiệu chững lại, NHM đang đặt rất nhiều niềm tin vào Rashford và hy vọng anh sẽ mang lại nhiều thành công cho đội bóng trong năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cựu sao M.U vạch kế giúp Mourinho vượt qua Leicester Cựu sao M.U Mourinho Leicester leicester city hlv mourinho man utd quỷ đỏ ngoại hạng anh M.U bầy cáo rashford marcus rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT