Quảng cáo

Mourinho nói gì về vụ 'đấm vỡ mặt' Wenger?

Thứ bảy, 24/09/2016 09:45 AM (GMT+7)
A A+

'Người đặc biệt' khẳng định ông và Arsene Wenger không có vấn đề gì sau tiết lộ của một cuốn sách nói về mối thâm thù sâu đậm giữa hai người.

Cuốn sách mang tên "Jose Mourinho: Up Close and Personal" của nhà báo Rob Beasley đã nhắc lại mối thâm thù giữa Mourinho và Wenger. Cụ thể, 'Người đặc biệt' đã rất tức giận khi nghe những lời mỉa mai của Wenger trong vụ ông bán Mata cho Man Utd. Thậm chí cuốn sách này còn tiết lộ, Mourinho bực tức đến độ muốn 'đấm vỡ mặt' Wenger vì những phát biểu kiểu như thế này.

Mourinho, wenger, nguoi dac biet, mourinho dam vo mat wenger, nha

Mourinho khẳng định không có vấn đề gì với Wenger

Trong bài trả lời phỏng vấn Sky Sports 1 HD, Mourinho khẳng định ông và Wenger không có vấn đề gì với nhau. "Tôi đã gặp Wenger vài tuần trước. Chúng tôi cư xử rất văn minh, bắt tay nhau và ngồi chung một bàn ăn cùng với những người khác.

Chúng tôi cùng nhau trao đổi những ý tưởng và nói chuyện bình thường. Rõ ràng tôi và ông ấy là những người văn minh. Một lần nữa, tôi không nghĩ cuốn sách của Beasley sẽ trở thành phòng trưng bày các tác phẩm của Shakespeare".

Mourinho cũng cho biết, đây là lần cuối ông nói về vụ việc này. 'Người đặc biệt' khẳng định ông chỉ quan tâm tới việc giúp Man Utd hướng tới những chiến thắng và không quan tâm tới dư luận.

Lúc 18h30 tối nay, Man Utd sẽ tiếp Leicester trên sân nhà. Một chiến thắng là điều mà United cần để thoát khỏi cuộc khủng hoảng hiện nay. Trước khi trận đấu diễn ra, Mourinho đã lên tiếng cảnh báo suất đá chính của Rooney cũng như thông báo Martial khó ra sân.

NHM Man Utd đang rất muốn có một sự thay đổi mang tính cách mạng ở Mourinho. Để Rooney dự bị, cho Pogba một chỗ dựa hay trọng dụng Rashford... đó là những gì mà CĐV MU muốn thấy ở trận gặp Leicester City.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho wenger nguoi dac biet mourinho dam vo mat wenger nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT