Quảng cáo

Lingard nhận thưởng lớn từ Mourinho

Thứ bảy, 24/09/2016 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ báo chí Anh, tiền vệ trẻ Jesse Lingard chuẩn bị được HLV Jose Mourinho thưởng lớn.

Tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạ Man Utd, Jesse Lingard đã được HLV Jose Mourinho đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 4 năm. Trong bản thỏa thuận mới, Lingard được nhân đôi mức lương lên thành 50.000 bảng/tuần. Để đi đến thống nhất này, Người đặc biệt và bên phía Lingard đã trải qua 3 tuần đàm phán.

Jesse Lingard, HLV Jose Mourinho, Lingard nhận thưởng lớn từ Mourinho, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng, tin tức MU, chuyển nhượng MU

Mourinho đồng ý gia hạn hợp đồng với Lingard

Jesse Lingard được đôn lên đội hình 1 Man Utd vào năm 2011, thời gian qua anh nhiều lần được Man Utd gửi đi theo dạng cho mượn tại Leicester City, Birmingham City, Brighton & Hove Albion và gần nhất là Derby County.

Dưới thời HLV Louis Van Gaal, mùa giải vừa qua Lingard có 25 trận khoác áo Man Utd tại đấu trường Ngoại hạng Anh và ghi được 4 bàn thắng.

Bên cạnh trường hợp của Lingard, HLV Jose Mourinho cũng đang song song tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Man Utd, theo một nguồn tin thân cận của đội chủ sân Old Trafford, hiện tại đã có cuộc đàm phán giữa đại diện của Quỷ đỏ và Jesse Rodriguez, tiền đạo vừa rời Real Madrid gia nhập PSG.

Tối nay Man Utd sẽ bước vào trận đấu tiếp theo tại vòng 6 Ngoại hạng Anh gặp Leicester City, trận đấu diễn ra vào lúc 18h30 ngày 24/9. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT