Tin thể thao 30/3: HLV Mourinho tuyên chiến với FIFA

Thứ năm, 30/03/2017 20:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho tuyên chiến FIFA, Nadal thắng áp đảo ở tứ kết Miami Mở rộng, Venus Williams vào bán kết Miami là những tin tức thể thao tối 30/3.

HLV Mourinho tuyên chiến FIFA

Trước việc bị mất ba cầu thủ trụ cột Smalling, Phil Jones và Fellaini vì chấn thương ở giai đoạn quyết định mùa giải, HLV Mourinho đã lên tiếng chỉ trích FIFA không nên tổ chức những trận giao hữu quốc tế vô bổ. Ông cho biết: “Tôi phản đối những trận giao hữu quốc tế.

Tôi cho rằng những trận giao hữu như vậy chỉ phù hợp với các ĐTQG trước khi bước vào giải đấu quan trọng như World Cup hay Euro Cup. Nhưng hiện tại, các trận giao hữu được tổ chức xen kẽ các trận vòng loại. Đó là điều không hợp lý”.

HLV Mourinho, tin tuc MU, ĐTQG Brazil, tin tuc Man utd, tin bong da hom nay

Chelsea để dành 87 triệu đôla để tậu trung phong

Theo tờ The Sun, CLB Chelsea đã duyệt khoản ngân sách tới 87 triệu đôla để HLV Conte nâng câp đội hình bằng một siêu tiền đạo. Tuy nhiên, cũng theo nhật báo Anh, đội bóng Anh vẫn chờ thêm để quyết định sẽ tập trung vào mục tiêu nào giữa Romelu Lukaku và Alvaro Morata.

Morata từng là lựa chọn ưa thích của HLV Conte thời còn ở Juve. Trong khi đó, Giám đốc Kỹ thuật Michael Emenalo thì xem Lukaku là lựa chọn tốt hơn, sau khi chứng kiến trung phong người Bỉ ghi đến 22 bàn trong 30 trận cùng Everton mùa này.

Nadal thắng áp đảo ở tứ kết Miami Mở rộng

Trước đối thủ không cùng đẳng cấp, cựu số 1 thế giới đã không gặp khó khăn để giành thắng lợi với tỷ số 6-2, 6-3. Nadal mở đầu trận đấu bằng điểm break ngay game thứ nhất và nhanh chóng dẫn 3-0. Tay vợt Tây Ban Nha duy trì sự chủ động trong những pha bóng bền từ cuối sân và giành break lần hai khi đang dẫn 5-2 để kết thúc set đầu.

Tuy nhiên, Jack Sock không dễ dàng buông xuôi. Hạt giống số 13 bẻ giao bóng Nadal trong game đầu tiên của set hai rồi dẫn 2-0. Nhưng Nadal lập tức đáp trả, anh gỡ hòa 2-2 rồi một lỗi giao bóng kép của Sock giúp tay vợt Tây Ban Nha ghi điểm break thứ tư để dẫn 4-2. Nadal khép lại trận đấu sau một tiếng 23 phút khi giữ được game giao bóng cuối cùng.

Đánh bại Kerber, Venus Williams vào bán kết Miami

Trận tứ kết cuối cùng ở nội dung đơn nữ Miami Mở rộng 2017 là màn tranh tài giữa hai ứng cử viên vô địch Venus Williams và Angelique Kerber. Với sự cổ vũ của khán giả nhà, tay vợt lớn tuổi nhất tại giải năm nay (sinh năm 1980) đã có một trận đấu xuất sắc để vượt qua người đồng nghiệp đang đứng số một thế giới với tỷ số 7-5, 6-3.

Đây là lần đầu tính từ năm 2014, Venus thắng tay vợt số một thế giới, một kết quả tiếp tục chứng tỏ phong độ ổn định của cô trong năm nay. Tại bán kết, Venus sẽ chạm trán tay vợt Anh Johanna Konta, người đang có phong độ cao.  Trận bán kết còn lại sẽ là cuộc so tài giữa Caroline Wozniacki và Karolina Pliskova. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 30/3 HLV Mourinho bản tin thể theo tin tức tennis tin bóng đá tennis MU mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT