Quảng cáo

Tin HOT tối 30/3: Tony Tuấn Anh vẫn muốn quay lại Việt Nam

Thứ năm, 30/03/2017 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tony Tuấn Anh vẫn muốn quay lại Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam sắp đá VL Asian Cup 2018, trò cưng Miura tái xuất,... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 30/3.

Tony Tuấn Anh vẫn muốn quay lại Việt Nam

Chia sẻ với báo giới, tiền vệ trẻ Tony Tuấn Anh vẫn ấp ủ hy vọng trở lại Việt Nam trong tương lai để khoác áo tuyển U19 Việt Nam và xa hơn là U23 hoặc đội tuyển Việt Nam. "Tôi không biết sang năm mình còn cơ hội trở lại thử việc ở U20 Việt Nam hay không. Quả thực là rất khó khăn, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức", Tuấn Anh chia sẻ.

Tiền vệ sinh năm 1999 chia tay tuyển U20 Việt Nam sau khi không thuyết phục được HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn bằng chuyên môn. "Tony Tuấn Anh là cầu thủ đầu tiên bị loại trong đợt tập trung của U20 Việt Nam. Cậu ấy được giới thiệu về thử việc 1 tuần chứ không phải hội quân theo lệnh triệu tập. Mong Tuấn Anh thành công trong sự nghiệp sau khi trở lại Czech", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

điểm tin thể thao, tin hot thể thao, tin tức bóng đá, điểm tin bóng đá, bóng đá việt nam, đt việt nam,u20 việt nam,U19 Hà Nội,hlv hữu thắng, hoàng anh tuấn

U19 Hà Nội nhận tăng viện từ U20 Việt Nam

Với tính chất quan trọng của một trận chung kết, ban huấn luyện đội U19 Hà Nội đã quyết định gọi bổ sung trở lại hai tuyển thủ đang tập trung cùng ĐT U20 Việt Nam là Văn Tới và Văn Hậu. Được biết, hai cầu thủ trên đã bắt taxi từ Khánh Hòa tới Bình Định để kịp dự trận chung kết với U19 PVF vào chiều mai 31/3. Ở vòng bảng, hai đội đã gặp nhau với chiến thắng thuộc về Hà Nội, tuy nhiên PVF hoàn toàn có thể gây bất ngờ ở cuộc đọ sức tới khiến U19 Hà Nội không thể coi thường.

Kiatisak thán phục người Nhật

Sau khi Thái Lan bại trận 0-4 trước Nhật Bản vào chiều 28/3, HLV Kiatisak đã tỏ ra thán phục cách chơi bóng của Kagawa và đồng đội, ông nói: "Ở 3 lần chạm trán trước, chúng tôi thua tâm phục, lần này họ vẫn tiếp tục dạy chúng tôi đá bóng. ĐT Nhật Bản ở một đẳng cấp xa hơn chúng tôi rất nhiều...

Không biết đến khi nào chúng tôi mới bắt kịp họ. Hôm nay, các cầu thủ đã có cơ hội học hỏi đội bạn rất tốt thế nào là cách vận hành của toàn bộ 11 người trên sân". HLV Kitatisak không trách tiền đạo Dangda về pha 11m hỏng ăn ở phút 86, ông ngắn gọn: "Các siêu sao TG cũng có lúc đá trượt".

ĐT nữ Việt Nam tập trận lần cuối trước khi đá VL Asian Cup 2018

Chiều nay lúc 15h00, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có trận giao hữu gặp Dự tuyển U16 nữ QG tại sân bóng Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trước đó, ĐT nữ Việt Nam đã có 4 trận đấu tập với các đối thủ khác nhau. Trong khi đội hình chính hòa đội cựu cầu thủ Hà Nội 3-3 và thắng đội Mỹ phẩm Anh Quốc 5-1...thì đội hình 2 cũng thắng trước CLB nữ Hà Nội I (2-0) và đội Đại sứ quán Mỹ (6-0). Theo lịch thi đấu, ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp đội tuyển nữ Syria trong trận đấu diễn ra lúc 18h ngày 5/4. Sau đó lần lượt gặp Singapore (7/4), Iran (9/4) và Myanmar (11/4).

Võ Huy Toàn tái xuất

Tiền vệ trụ cột của SHB Đà Nẵng và tuyển Việt Nam dưới thời HLV Miura là Võ Huy Toàn đang dần bình phục và nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu vào cuối lượt đi hoặc đầu lượt về V.League 2017. Trước đó, Huy Toàn bị gãy tay trong một trận giao hữu gặp Than Quảng Ninh hồi đầu mùa. Sau một pha tranh chấp trên không với trung vệ Thanh Hiền, Võ Huy Toàn ra dấu hiệu rất đau đớn và lên ngay xe cấp cứu vào viện. Anh đã phải nghỉ thi đấu toàn bộ lượt đi và đánh mất cơ hội tham dự cùng ĐT Việt Nam ở 2 trận đấu vừa qua.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin thể thao tin hot thể thao tin tức bóng đá điểm tin bóng đá bóng đá việt nam đt việt nam u20 việt nam U19 Hà Nội hlv hữu thắng hoàng anh tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo