Quảng cáo

Real Madrid đón tin vui trước trận derby Madrid

Thứ ba, 15/11/2016 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng chủ sân Bernabeu đã đón cùng lúc 2 tin vui về nhân sự trước trận thư hùng với kình địch cùng thành phố Atletico Madrid cuối tuần này.

Player Loading...

Video bàn thắng: Real Madrid 3-0 Leganes (Vòng 11 La Liga)

Trong thời gian vừa qua, CLB Real Madrid đã phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nhân sự sau những ca chấn thương của hàng loạt cầu thủ trụ cột. Điều này đã khiến Kền kền trắng trải qua những trận hòa thất vọng liên tiếp.

Real Madrid, derby Madrid,  Atletico Madrid, zidane, la liga, ramos, Luka Modric

Ramos và Modric sẽ trở lại trong trận derby Madrid sắp tới

Rất may mắn cho họ là hai cầu thủ quan trọng của đội bóng đã trở lại trước thềm trận derby cùng thành phố sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Theo tin mới nhận, trung vệ Sergio Ramos và tiền vệ Luka Modric đều đã sẵn sàng ra sân trong trận cầu sắp tới. Được biết, Ramos đã bình phục chấn thương đầu gối và tuyên bố có thể ra sân ngay từ đầu. Trong khi đó, Luka Modric cũng đã thi đấu bình thường và vừa cùng ĐT Croatia tham dự trận đấu vòng loại World Cup 2018.

Sự trở lại của hai gương mặt quan trọng của Los Blancos sẽ giúp cho HLV Zidane bớt phần lo âu khi không thể có sự phục vụ của Pepe, Casemiro và Toni Kroos do đều đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Atletico luôn là một đối thủ đáng gờm trong những mùa bóng gần đây và thầy trò Zidane sẽ cần nhiều cầu thủ chất lượng để có thể mơ về một kết quả có lợi sau 90 phút tranh tài tại Vicente Calderon sắp tới.

Trận đấu giữa Atletico Madrid và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 20/11. Mong các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid derby Madrid Atletico Madrid zidane la liga ramos Luka Modric
Xem thêm
TIN NỔI BẬT