Quảng cáo

Messi phá kỷ lục tại Champions League

Thứ tư, 02/11/2016 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina tiếp tục phá thêm một kỷ lục tại đấu trường châu lục sau trận đấu rạng sáng nay với Manchester City.

Nội dung chính

Player Loading...

Highlights Man City 3-1 Barcelona

Những tưởng thắng lợi đậm đà 4-0 ở trận lượt đi sẽ là hành trang để các ngôi sao Barca thêm sự tự tin trong chuyến hành quân tới sân Etihad của Man City đêm qua thì các cầu thủ đội khách lại thể hiện điều ngược lại. Trong suốt 90 phút thi đấu, Blaugrana không tạo ra thế trận lấn lướt và chấp nhận thất bại 1-3 chung cuộc.

Siêu sao người Argentina, Manchester City, man city, barca, barcelona, lionel messi, messi, champions league

Messi xô đổ kỷ lục của Raul

Các cầu thủ Barca có lý do để hối hận về trận đấu này nhưng với Messi, anh có thể đang hài lòng khi đã xô đổ thêm một kỷ lục tại Champions League - điều mà rất ít cầu thủ có thể làm được.

Cụ thể, với pha mở tỉ số vào lưới Man City ngay tại Etihad, Lionel Messi đã vượt qua cựu danh thủ Raul Gonzalez để trở thành người ghi bàn nhiều nhất ở các trận vòng bảng Champions League. Thời còn thi đấu, Chúa nhẫn từng ghi được 53 bàn ở các trận vòng bảng sau 16 năm chơi bóng đỉnh cao trong màu áo Real Madrid và Schalke 04. 

Hiện tại M10 đã có được 54 bàn ở vòng bảng trong tổng số 90 bàn anh ghi được ở giải đấu này. Lúc này, Messi đang xếp sau Cristiano Ronaldo (96 bàn) trong danh sách những chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử Champions League. Tuy nhiên siêu sao người Bồ Đào Nha mới có được 51 bàn ở vòng bảng.

Với thất bại trước Man xanh, Barca vẫn chưa chính thức đi tiếp. Hiện tại họ vẫn dẫn đầu với 9 điểm nhưng đã bị chính đối thủ Man xanh thu hẹp khoảng cách còn 2 điểm. Trong khi đó, hai đội còn lại M'Gladbach và Celtic lần lượt xếp sau với 4 và 2 điểm.

XEM THÊM: 

- Đâu là đội bóng kiếm tiền khủng nhất Champions League? 

- Xác định được 4 đội giành vé đi tiếp sau lượt trận đêm qua

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu sao người Argentina Manchester City man city barca barcelona lionel messi messi champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT