Quảng cáo

Pep Guardiola nói gì sau màn phục hận thành công Barca?

Thứ tư, 02/11/2016 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù thắng Barcelona nhưng HLV Pep Guardiola vẫn không tin Man City có thể giành ngôi đầu bảng chung cuộc.

 

Player Loading...

Highlights: Man City 3-1 Barcelona

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Man City đã có trận đấu thành công mỹ mãn khi tiếp đón Barcelona trên sân nhà Etihad. Kịch bản giống trận đầu tiên khi Messi ghi bàn nhưng lần này Man City đã cho một cái kết hoàn toàn khác.

Cú đúp của Gundogan và bàn thắng của De Bruyne đã giúp Man City lội ngược dòng thắng 3-1. Thắng lợi này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng tới cuộc đua giành tấm vé đi tiếp ở bảng C của Man City.

Man City 3-1 Barca, ket qua Man City 3-1 Barca ti so Man City 3-1 Barca, Pep Guardiola, Luis Enrique

Man City phục hận thành công trước Barcelona

Phát biểu sau trận, HLV Pep Guardiola thở phào nhẹ nhõm: "Chiến thắng nghĩa là chúng tôi đã có ba điểm, đây thực sự là điểm số quan trọng với Man City.

Chúng tôi đã ở vào tình thế rất khó khăn khi bị dẫn bàn và không biết chuyện gì đã xảy ra nếu Man City nhận thêm bàn thua thứ hai ở 38 phút thi đấu đầu tiên. Bàn thắng gỡ hòa đã khuyến khích chúng tôi thi đấu tốt hơn.

Sau đó, hiệp 2 chúng tôi đã có hiệp đấu mãn nhãn. Chúng tôi đã có thể giành chiến thắng sớm hơn nhưng kết quả này cũng đã giúp toàn đội cảm thấy rất hạnh phúc. Họ đã giành chiến thắng trước Barca. Tôi nghĩ rằng màn trình diễn ở Nou Camp đã giúp toàn đội tin rằng họ có thể thắng Barca khi đá trên Etihad".

Dù giành chiến thắng nhưng Pep cho rằng ngôi đầu bảng khó thoát khỏi tay Barca ở bảng C: "Vị trí đầu tiên ở bảng này vẫn sẽ là của Barca. Họ đá mười trận thì thắng tới chín, chúng tôi khó lòng lấy được vị trí đầu bảng".

Trong khi đó HLV Luis Enrique tỏ ra thất vọng, ông nói trên kênh TV3: "Chúng tôi đã có 40 phút đầy cơ hội và bỏ lỡ, sau đó thì là một sai lầm và hiệp 2 thì thực sự tệ hại khi các cầu thủ chuyền hỏng quá nhiều.

Man City có những cầu thủ chất lượng, chúng tôi có khởi đầu tốt nhưng không tận dụng được. Đây là thất bại khó chấp nhận nhưng toàn đội cần đứng dậy và bước tiếp".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 3-1 Barca ket qua Man City 3-1 Barca ti so Man City 3-1 Barca Pep Guardiola Luis Enrique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT