Quảng cáo

Đấu Barca, Pep đã có cách để trị Messi

Thứ hai, 31/10/2016 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha mới đây cho biết ông đã biết cách để khóa chặt ‘ngòi nổ’ nguy hiểm nhất bên phía Barca, tiền đạo Lionel Messi.

Pep chính là người đã góp phần giúp cho Lionel trở thành một trong những chân sút hàng đầu thế giới. Và có lẽ bây giờ ông đang hối hận về điều này. Ở lần gặp nhau mới nhất trên cương vị của một đối thủ, ngôi sao người Argentina đã khiến ông thầy cũ phải ôm hận với một cú hat-trick bàn thắng vào lưới Man City. Và ở lần tái ngộ sắp tới, chắc chắn Messi sẽ vẫn là mũi nhọn tấn công lợi hại nhất bên phía Barca, tuy nhiên HLV Pep Guardiola cũng có cách để đối phó với chuyện này.

Barca, tiền đạo Lionel Messi, Lionel Messi, messi, barcelona, man city, man city vs barca, champions league, etihad, pep, Willy Caballero

Pep tin tưởng vào tài năng của thủ thành Willy Caballero có thể khiến Messi 'tịt ngòi'

Trong một chia sẻ mới nhất, vị thuyền trưởng Man xanh đã tự tin cho biết, thủ thành Willy Caballero đủ khả năng khiến Lionel Messi ‘im tiếng’ trong cuộc tiếp đón Barca tại Champions League vào rạng sáng ngày 2/11 tới.

"Willy đã sẵn sàng. Ở trận đấu với M.U tại Cúp Liên đoàn, cậu ấy bắt rất tốt với 1 hoặc 2 pha cứu thua. Tôi tự tin Willy sẽ có màn trình diễn tốt trước Barca. Cậu ấy sẽ phải đối đầu với đội bóng số một. Barca đang sở những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới như Messi hay (Luis) Suarez, nhưng tôi tự tin về phẩm chất cũng như khả năng của Willy", Pep cho biết.

Trận đấu giữa Manchester City và Barcelona diễn ra lúc 2h45 ngày 2/11 trên SVĐ Etihad. Ở chuyến làm khách trước Nou Camp hôm 20/10, Man City đã bị Barca vùi dập 4 bàn không gỡ, mà không ít những bàn thua đó xuất phát từ sai lầm chết người của thủ thành Claudio Bravo. Sự ra vào thiếu hợp lý của tân binh Man City được cho là có ảnh hưởng trực tiếp dẫn đến trận thua tan nát của The Citizens.

 Thất bại trong trận lượt đi trước Barca, thầy trò Pep buộc phải giành ít nhất một điểm trước những vị khách đến từ La Liga nếu không muốn bị chính đối thủ bỏ xa trên bảng xếp hạng, thậm chí để mất vị trí thứ 2 bảng C vào tay đội xếp sau là Monchengladbach.

XEM THÊM

- Tin bóng đá Anh 29/10: HLV Wenger ‘ê mặt’ vì Mesut Ozil, lý do thực vụ M.U mua Ibra

- Lionel Messi chia sẻ bí quyết thành công của Barcelona 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca tiền đạo Lionel Messi Lionel Messi messi barcelona man city man city vs barca champions league etihad pep Willy Caballero
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo