Quảng cáo

ĐHTB vòng 10 Ngoại hạng Anh: Ngập tràn sắc đỏ

Thứ hai, 31/10/2016 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Đội hình tiêu biểu vòng 10 Ngoại hạng Anh năm nay đã được nhuộm một màu đỏ sau thắng lợi thuyết phục của Arsenal trước Sunderland.

Tờ Goal mới đây đã công bố đội hình thi đấu ấn tượng nhất tuần qua tại giải Ngoại hạng Anh dựa trên số liệu thống kê của Opta. Điều đáng chú ý là việc đã có tới 5 cầu thủ của Arsenal có tên trong ĐHTB lần này.

1. Thủ môn Tom Heaton

Người gác đền của Burnley đã thi đấu như ‘lên đồng’ trong chuyến hành quân tới sân Old Trafford của nhà cựu vương Man Utd. Màn trình diễn vô cùng xuất sắc với 11 pha cứu thua của Heaton đã giúp cho Burnley kiếm được một điểm vô cùng quý giá trước Man đỏ.

2. Kyle Walker

Hậu vệ cánh của Gà trống đã có một trận đấu thuyết phục khi tạo ra 3 cơ hội về phía nhà ĐKVĐ Leicester, chỉ kém duy nhất Christian Eriksen với 5 pha bóng nguy hiểm trên sân.

3. Shkodran Mustafi

Tân binh người Đức tiếp tục cho thấy sự chắc chắn nơi hàng hậu vệ Pháo thủ. Anh đã có 7 lần ngăn chặn chính xác các đợt tấn công từ đối thủ.

4. Laurent Koscielny

Bộ đôi trung vệ của The Gunners đã vinh dự được Goal vinh danh sau vòng đấu này. Koscielny tiếp tục cho thấy vai trò của 1 thủ lĩnh hàng thủ với những pha ra vào hợp lý và khả năng điều tiết trận đấu.

Đội hình tiêu biểu vòng 10 Ngoại hạng Anh, Arsenal, man utd, man city, aguero, sanchez, koscielny, mata, ĐHTB ngoại hạng anh

5. Kieran Gibbs

Trong lần ra sân trở lại, Gibbs đã có một trận đấu ấn tượng và kiến tạo cho đồng đội lập công.

6. Juan Mata

Dù M.U không thể có chiến thắng trước Burnley, Mata vẫn là một gương mặt hiếm hoi thi đấu ấn tượng của Quỷ đỏ trên sân. Ngôi sao Tây Ban Nha đã tạo ra 8 tình huống nguy hiểm nhưng rất tiếc bàn thắng vẫn chưa thể tới với anh cùng các đồng đội ở trận này.

7. Eden Hazard

3 trận đấu liên tiếp có bàn thắng, Eden Hazard đang khiến cho các CĐV Chelsea liên tưởng lại phong độ tuyệt vời của anh cách đây 2 mùa giải.

Đội hình tiêu biểu vòng 10 Ngoại hạng Anh, Arsenal, man utd, man city, aguero, sanchez, koscielny, mata, ĐHTB ngoại hạng anh

8. James Mcarthur

Lần thứ hai có cú đúp bàn thắng trong trận thua trước Liverpool, Mcarthur xứng đáng được vinh danh. Như vậy, tiền vệ này đã ghi được 4 bàn thắng ở mùa giải này, nhiều hơn tất cả những mùa giải trước đó mà anh từng thi đấu tại Premier League.

9. Alexis Sanchez

Ngôi sao người Chile đang duy trì phong độ ấn tượng ở lượt đi giải Ngoại hạng mùa này. Anh đã có được 5 bàn thắng và 3 kiến tạo trong 8 trận đấu gần đây nhất.

10. Sergio Aguero

Bỏ qua những tin đồn thất thiệt về việc rời Man City, Aguero đã tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng ở trận đấu với West Brom mới đây. Đây cũng là pha lập công thứ 31 của Kun Agureo tại xứ sở Sương mù nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào từ tháng 8/2011 tới nay.

11. Olivier Giroud

Ghi 2 bàn thắng sau khi được vào sân từ băng ghế dự bị, chân sút người Pháp đã góp công lớn giúp Pháo thủ có chiến thắng 4-1 cuối tuần qua trước Sunderland. 

Đội hình tiêu biểu vòng 10 Ngoại hạng Anh, Arsenal, man utd, man city, aguero, sanchez, koscielny, mata, ĐHTB ngoại hạng anh

ĐHTB vòng 10 NHA 2016/17

XEM THÊM

- Tin bóng đá Anh 29/10: HLV Wenger ‘ê mặt’ vì Mesut Ozil, lý do thực vụ M.U mua Ibra


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội hình tiêu biểu vòng 10 Ngoại hạng Anh Arsenal man utd man city aguero sanchez koscielny mata ĐHTB ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT