Quảng cáo

HLV Bruno Formoso chia tay futsal Việt Nam

Thứ tư, 28/09/2016 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Vị kiến trúc sư trưởng của môn futsal Việt Nam đã bất ngờ đưa ra quyết định từ chức vào chiều nay 28/9.

Một nguồn tin từ VFF mới đây đã đưa ra thông tin khá bất ngờ về việc ông Bruno Garcia vừa nộp đơn xin từ chức huấn luyện viên ĐT futsal Việt Nam cách đây ít phút. Lý do cụ thể không được chiến lược gia người Tây Ban Nha đề cập. Điều đáng nói là quyết định này khá bất ngờ trong bối cảnh ông vừa tạo nên lịch sử cho futsal Việt Nam tại đấu trường World Cup.

HLV Bruno Formoso chia tay futsal Việt Nam, HLV Bruno Formoso, futsal Việt Nam,Bruno Formoso, futsal, hlv formoso từ chức

HLV Formoso giúp Việt Nam vượt qua vòng bảng World Cup futsal 2016

Trong lá thư chia tay của mình, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã gửi lời cảm ơn đến LĐBĐ Việt Nam và đặc biệt cá nhân ông Trần Anh Tú  - trưởng ban futsal LĐBĐ Việt Nam vì “luôn tôn trọng quyết định cũng như ủng hộ ông trong công việc và gia đình trong suốt thời gian ở tại Việt Nam”.

HLV Formoso cũng đã gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ, BHL, các thành viên của CLB Thái Sơn Nam, LĐBĐ TP.HCM, các cơ quan báo giới và NHM đã luôn đồng hành và theo sát bước chân của ĐT futsal Việt Nam trong thời gian qua. Cuối thư, nhà cầm quân này cho biết ông từ chức vì cần thời gian nghỉ ngơi và xem xét về tương lai. Ông cũng hi vọng có thể tiếp tục được làm việc với futsal Việt Nam trong tương lai.

Như vậy là HLV Formoso đã chính thức từ biệt futsal Việt Nam cho dù hợp đồng của ông với  đội tuyển futsal Việt Nam đến tận tháng 5/2017 mới kết thúc. Nhiều ý kiến cho rằng giá trị của vị HLV này sau World Cup futsal 2016 có thể đã tăng lên gấp vài lần so với trước khi giải diễn ra và điều này đã giúp ông nhận được những lời đề nghị hấp dẫn trên khắp thế giới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Bruno Formoso chia tay futsal Việt Nam HLV Bruno Formoso futsal Việt Nam Bruno Formoso futsal hlv formoso từ chức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT