Quảng cáo

Văn Toàn tiết lộ vị trí yêu thích ở ĐT Việt Nam

Thứ tư, 28/09/2016 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Văn Toàn không muốn trở thành trung phong cắm trong đội hình của ĐT Việt Nam, thay vào đó anh muốn đá như một tiền vệ phải.

Dưới triều đại HLV Nguyễn Hữu Thắng, tiền đạo Văn Toàn lại được triệu tập. Sự hoàn thiện lối chơi ở V-League 2016 thậm chí còn giúp anh có thể cạnh tranh vị trí đá chính trên tuyển. Thực tế ở những lần tập trung trước, Văn Toàn thể hiện rất tốt và đã ghi nhiều bàn thắng quan trọng cho ĐT Việt Nam.

Văn Toàn, ĐT Việt Nam, tien ve canh phải, hagl, vleague, hlv huu thang

Văn Toàn muốn đá ở vị trí tiền vệ cánh phải trong màu áo ĐTVN

Nhiều người cho rằng Văn Toàn có thể đá trung phong trong sơ đồ của HLV Hữu Thắng, tuy nhiên anh muốn thi đấu ở một vị trí khác. Tiền vệ cánh phải, đó là lựa chọn của tiền đạo người Hải Dương, vị trí mà Văn Toàn từng tỏa sáng và được thi đấu trong màu áo ĐT Việt Nam.

“Tôi có xu hướng đá tiền vệ hơn là tiền đạo nên khó có thể nói tôi là bản sao của Công Vinh. Anh Vinh có thể xem là cầu thủ chuyên nghiệp bậc nhất ở Việt Nam, gặt hái nhiều thành công cùng ĐTQG lẫn CLB. Về vị trí, tôi thích chơi tiền vệ phải ở tuyển Việt Nam bởi nó giúp tôi có nhiều khoảng trống” - Văn Toàn chia sẻ sau buổi tập cùng ĐT Việt Nam.

Mùa giải qua, Văn Toàn là một trong những cầu thủ chủ lực của HAGL ở V-League. Trở thành cầu thủ quan trọng, Văn Toàn cũng đã thể hiện được rất nhiều điều. Có những thời điểm anh là linh hồn trong lối chơi của đội bóng phố Núi. Từ thể lực, kĩ thuật... mọi thứ đang được tiền đạo này dần dần hoàn thiện hơn.

Nói về lý do có thể hoàn thiện mình, Văn Toàn đã nhắc tới sự ra đi của Công Phượng. “Thật sự tôi có đôi chút lợi thế sau khi Công Phượng ra đi. Tôi được thi đấu tự do hơn, nhiều khoảng trống hơn để thể hiện mình. Lối chơi và thể lực của tôi đã năm nay tốt hơn, phù hợp với cách chơi tại V.League”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn ĐT Việt Nam tien ve canh phải hagl vleague hlv huu thang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT