Quảng cáo

‘Hàng thừa’ Bayern Munich được hai đại gia nước Anh săn đón

Thứ sáu, 25/03/2016 00:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo những thông tin từ TransferMarketWeb, ‘Người thừa’ của Hùm xám nước Đức, Mario Gotze đang trở thành mục tiêu theo đuổi của hal đội bóng Premier League Arsenal và Liverpool.

VIDEO: Bàn thắng đẹp mắt của Mario Gotze vào lưới Ba Lan

Sau khi chia tay Dortmund để tới với Hùm xám Bayern Munich, những tưởng sự nghiệp của tiền vệ Mario Gotze sẽ bước sang một trang mới. Tuy nhiên, thực tế đã diễn ra đã cho thấy điều ngược lại. Cầu thủ sinh năm 1992 hiện không thể hiện được nhiều tại Allianz Arena và tương lai ngày càng mù mịt hơn khi HLV Pep Guardiola sẽ ra đi vào cuối mùa.

Bayern Munich,Arsenal, Liverpool,Hùm xám,Mario Gotze, bundesliga, dortmund,ngoại hạng anh, jurgen klopp, pháo thủ, wenger

Gotze liệu sẽ chia tay Bayern Munich?

Gotze chỉ mới ra sân 12 lần trong mùa này và ghi 4 bàn thắng. Anh gặp phải chấn thương khá nặng và không thể đóng góp nhiều cho Hùm xám. Trước đó, Bayern đã mang Gotze về từ Dortmund sau màn trình diễn chói sáng của anh tại World Cup 2014.

Một số nguồn tin tại Đức gần đây cũng tiết lộ, cầu thủ này gần như không có tên trong kế hoạch lâu dài của HLV Carlo Ancelotti khi ông chính thức kế nhiệm vị trí huấn luyện tại sân Allianz Arena mùa sau. Ngoài ra, BLĐ Bayern cũng chưa có động thái nào về việc sẽ đàm phán hợp đồng mới với tuyển thủ người Đức. Chính vì vậy, nhiều khả năng Mario Gotze sẽ ra đi trong mùa hè tới.

Hiện tại, Liverpool đang được cho là đội bóng giàu tiềm năng trong việc sở hữu chữ ký của ngôi sao sinh năm 1992 khi HLV Jurgen Klopp rất muốn tái ngộ cậu học trò cũ. Tuy nhiên, The Kop sẽ gặp phải sự cạnh tranh đến từ một đối thủ nặng ký là CLB Arsenal khi Pháo thủ cũng đang có nhu cầu chiêu mộ tiền vệ tấn công này phòng trường hợp sẽ chia tay các cầu thủ như Alex Oxlade-Chamberlain hay Theo Walcott vào mùa sau.

Bên cạnh đó, Dortmund cũng đang lên kế hoạch để tái ngộ ‘người cũ’. Theo tờ Bild (Đức), đội chủ sân Signal Iduna Park muốn có sự phục vụ trở lại của một trong những gương mặt ưu tú nhất CLB. Mario Gotze trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Dortmund. Sau 4 mùa giải chinh chiến tại Bundesliga, anh cũng kịp ra sân 83 lần cho đội bóng vùng Ruhr, ghi được 22 bàn thắng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Arsenal Liverpool Hùm xám Mario Gotze bundesliga dortmund ngoại hạng anh jurgen klopp pháo thủ wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT