Quảng cáo

Trụ cột Bayern sẽ sớm trở lại đấu trường Champions League

Thứ tư, 23/03/2016 20:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hùm xám đang đón nhận những thông tin tích cực về tình hình lực lượng khi vết thương của trung vệ người Đức gốc Ghana Jerome Boateng khi anh sẽ sớm trở lại thi đấu.

VIDEO: Siêu phẩm đá ma 1 chạm của cầu thủ Bayern trước thềm đại chiến Juventus

Trước đó, trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich đã gặp phải một chấn thương cơ háng rất nặng trong chiến thắng 2-1 của Bayern trước Hamburger SV hồi cuối tháng 1 vừa qua. Theo kết luận mà các bác sĩ đưa ra, chấn thương mà Boateng  gặp phải khá nặng và hậu vệ này sẽ phải nghỉ hết mùa giải.

Hùm xám,Jerome Boateng,Champiosn League,trung vệ người Đức gốc Ghana, Bayern Munich,HLV Pep Guardiola,Pep Guardiola,benfica, dortmund,Bundesliga

Boateng dính chấn thương háng hồi tháng 1 vừa qua

Tuy nhiên, cầu thủ gốc Phi này đã có những tiến triển thần kỳ trong quá trình làm lành vết thương. Cụ thể, thay vì phải ngồi chơi đến mùa hè 2016 thì anh sẽ có thể trở lại trong 3 hay 4 tuần nữa.

Điều này cũng mang lại những tín hiệu lạc quan cho Bayern Munich khi Boateng đang đóng vai trò quan trọng trong hàng thủ của Hùm xám. Ở vài mùa giải gần đây, sự chắc chắn của nhà vô địch World Cup 2014 đã góp phần giúp đội chủ sân Allianz Arena gặt hái được rất nhiều thành công trong những năm qua mà thành tích đậm nét nhất là 3 lần vô địch Bundesliga liên tiếp.

Sự trở lại của Boateng cũng phần nào giúp đội bóng của HLV Pep Guardiola an tâm hơn trong những trận đấu tại Champions League sắp tới. Với việc chỉ phải gặp Benfica tại vòng Tứ kết, Hùm xám đang rất sáng cửa đi tiếp. Và nếu điều này xảy ra, Pep nhiều khả năng sẽ có được sự phục vụ của Boateng trong trận bán kết Champions League sẽ diễn ra vào ngày 26/4 tới. Một trận đấu hết sức quan trọng mà ông lớn nước Đức có thể sẽ gặp lại Barca hay Real Madrid.

Chia sẻ trên trang chủ của giải VĐQG Đức Bundesliga.com, Boateng đã tỏ ra khá lạc quan: "Rõ ràng tôi muốn thi đấu trở lại sớm nhất có thể. Nhưng tôi không vội vàng, tôi hy vọng mình sẽ trở lại ở vòng bán kết Champions League”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hùm xám Jerome Boateng Champiosn League trung vệ người Đức gốc Ghana Bayern Munich HLV Pep Guardiola Pep Guardiola benfica dortmund Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT