Quảng cáo

Hai thủ môn cùng lập kỷ lục tại vòng 1/8 Champions League

Thứ tư, 15/03/2017 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cả hai thủ môn Iker Casillas và Kasper Schmeichel đều lập nên những kỷ lục mới sau các trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League 2016/17 diễn ra rạng sáng 15/3.

Ở trận đấu cúp C1 rạng sáng 15/3, thủ thành kỳ cựu Iker Casillas đã có mặt ở đội hình ra sân trong trận đấu giữa Porto và Juventus. Mặc dù, Porto đã bị loại sau khi để thua Juventus với tổng tỷ số 0-3 sau hai lượt trận song Casillas vẫn có được niềm vui nho nhỏ cho riêng mình khi trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất trong lịch sử giải đấu cúp.

Cả hai thủ môn Iker Casillas,Kasper Schmeichel,vòng 1/8 Champions League 2016/17,cúp c1, tin tuc cup c1,leicester city, real madrid, porto,casillas,bầy cáo

Theo thống kê, Casillas đã có 175 trận bắt chính tại sân chơi Champions League. Thành tích của anh vượt mặt huyền thoại Maldini - người có 174 trận ra sân ở giải đấu danh giá nhất châu Âu. Đa số các trận mà ‘thánh Iker’ ra sân khi anh còn thuộc biên chế CLB Real Madrid.

Trong quá khứ khi còn khoác áo Real, Casillas đã giành 3 danh hiệu Champions League, trong đó có vinh dự đứng trong đội hình Los Blancos giành La Decima (chức vô địch C1/Champions League thứ 10 trong lịch sử). Bên cạnh đó, anh cũng giành 2 chức vô địch siêu cúp châu Âu.

Ngoài Casillas, một thủ môn khác cũng lập kỷ lục tại Cúp C1 là Kasper Schmeichel của CLB Leicester City. Với việc cản phá thành công cả hai quả penalty của cầu thủ Sevilla, người gác đền của Bầy Cáo đã lập kỷ lục chưa từng có ở giải đấu hàng đầu châu Âu. Anh trở thành người gác đền đầu tiên trong lịch sử Champions League cản được penalty ở lượt đi và về vòng đấu loại trực tiếp.

Lần đầu cùng Leicester bước ra sân chơi danh giá nhất châu lục, thủ thành người Đan Mạch cũng cho thấy những màn trình diễn khá ấn tượng. Sau 4 trận, anh đã có tới 10 pha cứu thua, 2 pha cản phá phạt đền và không để thủng lưới bàn nào. Thành tích xuất sắc của Schmeichel giúp Leicester đi tới Tứ kết Champions League năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cả hai thủ môn Iker Casillas Kasper Schmeichel vòng 1/8 Champions League 2016/17 cúp c1 tin tuc cup c1 leicester city real madrid porto casillas bầy cáo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT