Quảng cáo

Dính chấn thương nặng, cựu sao U23 Việt Nam nghỉ hết mùa giải 2017

Thứ tư, 15/02/2017 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chấn thương nghiêm trọng trong tập luyện đã khiến trung vệ Phạm Mạnh Hùng buộc phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2017.

VIDEO: Phạm Mạnh Hùng - Vũ khí sút phạt lợi hại của HLV Miura

Là một mắt xích quan trọng nơi hàng thủ của CLB SLNA, song ở mùa giải năm nay, trung vệ Mạnh Hùng lại bất ngờ dính một chấn thương đứt dây chằng đầu gối khá nặng ngay ở những vòng đấu đầu tiên của mùa giải năm nay. Vết thương đầu gối buộc cầu thủ sinh năm 1993 không thể ra sân tại vòng 5 V-League, trận đấu mà đội bóng xứ Nghệ đã để thua ngược với tỷ số 2-4 trước Quảng Nam.

phạm mạnh hùng,Nguyễn Đức Thắng,SLNA,hlv huu thang, u23 việt nam, sea games, v-league, đình hoàng

Sau quá trình chẩn đoán ban đầu, các bác sĩ đã kết luận Hùng “xà ngang” sẽ phải tiến hành phẫu thuật dây chằng và nhiều khả năng anh sẽ phải mất một thời gian dài nghỉ thi đấu, dự kiến là gần 1 năm.

Thông báo từ đội ngũ y tế sân Vinh như một ‘tiếng sét’ đánh vào tham vọng của BHL SLNA ở mùa giải năm nay. Trước đó, họ cũng đã mất hậu vệ Đình Hoàng khi cầu thủ này phải lên bàn mổ sụn chêm đầu gối. Theo dự kiến, phải đến giai đoạn lượt về V.League 2017, Đình Hoàng mới có thể trở lại thi đấu. Thiếu vắng 2 gương mặt chủ chốt ở hàng thủ, chắc chắn SLNA sẽ phải thi đấu vật lộn ở những vòng đấu sắp tới.

Chia sẻ với báo giới, HLV đội bóng ông Nguyễn Đức Thắng cũng thừa nhận tổn thất này. “Đáng ngại nhất là chấn thương đã rơi vào các trụ cột của đội. Năm nay SLNA đôn nhiều cầu thủ trẻ lên đội 1 nhưng họ cần thêm thời gian để trưởng thành. Việc thiếu vắng Đình Hoàng, Mạnh Hùng và một số cầu thủ khác buộc chúng tôi phải liệu cơm gắp mắm trong giai đoạn tới”.

Trong quá khứ, cả Mạnh Hùng và Đình Hoàng đều là những cầu thủ đóng vai trò quan trọng của ĐT U23 Việt Nam dưới thời HLV Nhật Bản Toshiya Miura. Tại SEA Games 2015 trên đất Singapore, Mạnh Hùng từng có nhiều trận đấu ra sân trong vào trò “thủ lĩnh” đội bóng. Với tinh thần thi đấu máu lửa, trung vệ người xứ Nghệ đã làm tốt nhiệm vụ “truyền lửa” cho các đồng đội. Tuy nhiên, khá đáng tiếc là sau đó, hậu vệ này đã không còn duy trì được phong độ thi đấu ổn định và bị HLV Hữu Thắng loại khỏi danh sách dự AFF Cup diễn ra hồi cuối năm ngoái.

XEM THÊM

- Chuyên gia nội lý giải sự trở lại của Công Phượng

- Tuấn Anh xác nhận ngày trở lại sân cỏ

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Nguyễn Đức Thắng SLNA hlv huu thang sea games v-league đình hoàng phạm Mạnh Hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT