Quảng cáo

Tuấn Anh xác nhận ngày trở lại sân cỏ

Thứ ba, 14/02/2017 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ người Thái Bình đã hé lộ ngày ‘tái xuất sân cỏ’ sau khi gặp phải chấn thương khá nghiêm trọng vào cuối năm 2016.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh tập luyện cùng đồng đội chiều 17/11

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh dính chấn thương sụn đầu gối trong thời gian tập luyện và thi đấu tại Nhật Bản cho CLB Yokohama. Khi trở lại Việt Nam hội quân ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup 2016, một lần nữa vết thương nghiêm trọng này lại tái phát và lấy đi cơ hội được tham dự ngày hội bóng đá lớn của khu vực. Trải qua một thời gian tích cực chạy chữa và phẫu thuật tại Singapore, cuối cùng vết thương của Tuấn Anh đã có những dấu hiệu bình phục.

Tuấn Anh,hagl,đội bóng phố núi, bầu đức, tuấn anh chấn thương, công phượng, u23 việt nam,hữu thắng

Kể từ sau tết nguyên đán Đinh Dậu tới nay, chân chuyền người Thái Bình đã nỗ lực tập luyện tại phòng phục hồi chức năng của CLB HAGL nhằm sớm bình phục hoàn toàn. Theo đánh giá của bác sĩ Đồng Xuân Lâm - người đồng hành cùng các cầu thủ HAGL, chấn thương của Tuấn Anh về cơ bản đã khỏi hẳn, tuy nhiên BLĐ đội bóng vẫn muốn giữ chân cầu thủ này để tránh những rủi ro phát sinh. Trong thời gian tới, Tuấn Anh sẽ đáp chuyến bay sang Singapore tái khám lần cuối trước khi chính thức trở lại thi đấu.

Nói về quãng thời gian tập phục hồi chức năng vừa qua, bác sĩ Lâm cho hay tiền vệ Tuấn Anh đã tập vận động khá nhiều kèm với đó là những bài tập nâng cao sức bền và cải thiện thể lực. Tiền vệ người Thái Bình cũng thể hiện sự nghiêm túc trong tập luyện. Điều này đã giúp cho quá trình bình phục của anh diễn ra nhanh chóng hơn dự kiến. Trước đó, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh còn thừa nhận có thể HAGL sẽ chỉ tung Tuấn Anh trở lại ở giai đoạn 2 của V-League 2017 nhằm hạn chế rủi ro sẽ xảy đến với tiền vệ này.

Dẫu vậy, chia sẻ với báo giới, Tuấn Anh vẫn lạc quan về ngày tái xuất sân cỏ. Anh tâm sự: “Hiện tại tôi đã có thể vận động và tiếp xúc nhẹ với bóng. Tôi sẽ trở lại thi đấu bình thường vào giữa tháng Ba”.

Sự trở lại của Tuấn Anh là một tín hiệu tốt cho cả HAGL trong giai đoạn sắp tới, khi họ đang nỗ lực thoát khỏi nhóm xuống hạng V-League. Bên cạnh đó, việc Tuấn Anh hoàn toàn bình phục cũng giúp HLV Hữu Thắng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trên tuyển U23 Việt Nam. Nhiều khả năng vào tháng 5 tới, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho trận giao hữu bổ ích với U20 Argentina mà hiện Liên đoàn bóng đá hai nước đang thu xếp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh hagl đội bóng phố núi bầu đức tuấn anh chấn thương công phượng u23 việt nam hữu thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT