Quảng cáo

Điểm tin 8/9: Công Phượng sẽ về nước?, Messi trở lại tập luyện

Thứ năm, 08/09/2016 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng sẽ về nước?, Messi trở lại tập luyện, Bendtner có bến đỗ mới,... là những tin tức thể thao nổi bật sáng 8/9.

Công Phượng sẽ về nước?

Sau khi không để lại quá nhiều dấu ấn cũng như việc được ra sân thường xuyên tại Nhật Bản, CLB HAGL đang cân nhắc việc đưa Công Phượng và Tuấn Anh về nước khi mùa giải J-League 2 khép lại.

Player Loading...

VIDEO: Pha độc diễn ghi bàn cực đỉnh của Công Phượng trên đất Nhật

 Báo Giao thông dẫn lại chia sẻ của vị trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết tiền vệ Tuấn Anh và tiền đạo Công Phượng sẽ trở về Việt Nam thi đấu cho HAGL kể từ mùa giải 2017. Đây là thông tin không thể vui hơn với những người yêu mến HAGL. Với việc “triệu hồi” bộ đôi trên, sức mạnh của HAGL ở mùa tới sẽ được cải thiện đáng kể.

V-League 2016, Việt Nam, HAGL, Công Phượng, Tuấn Anh, V-League 2017, Mito HollyHock, Yokohama,Điểm tin 8/9, Công Phượng về nước, Messi trở lại tập luyện, tin tức thể thao 8/9, điểm tin thể thao 8/9, công phượng, messi, hagl, barca, derby manchester, man utd vs man city, man city

HAGL có thể đưa bộ đôi tài năng Công Phượng, Tuấn Anh về nước cuối năm nay

Messi trở lại tập luyện

Theo tin mới nhận, chấn thương háng của Messi khi trở lại thi đấu cho ĐT Argentina đã được thông báo là không quá nghiêm trọng. Và M10 hoàn toàn có thể trở lại sân cỏ trong thời gian ngắn sắp tới.  Hiện tại, ngôi sao 29 tuổi này đã trở lại tập luyện cho Barca trước khi ra sân vào cuối tuần này. Quá trình hồi phục của anh tiến triển rất tốt và Messi sẽ tái ngộ Iniesta, người cũng sẽ trở lại vào cuối tuần sau chấn thương.

Vé chợ đen trận derby Manchester tăng mạnh

Trận đại chiến thành Manchester giữa M.U và Man City đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt của NHM. Cùng với đó, giá vé chợ đen để vào sân dự khán trận đấu cũng tăng mạnh trong những ngày qua,  dao động trong khoảng từ 200 đến hơn 1000 bảng.

Tuy nhiên, lượng vé chợ đen cũng đang ít dần đi. Thống kê trên trang web chuyên bán vé "chợ đen" livefootballtickets cho thấy hiện tại chỉ có khoảng hơn 200 chỗ ngồi còn trống đang được rao bán. Dự kiến, những tấm vé này cũng sẽ được bán hết trong vài ngày tới.

Chủ tịch La Liga chê trận derby Manchester

Mới đây, vị chủ tịch La Liga, Javier Tebas đã khiến NHM Premier League không khỏi giận dữ khi chê bai trận đại chiến Man Utd – Man City sắp tới. Cụ thể, ông Tebas đề cập đến lượng người theo dõi những trận đấu qua TV của La Liga sẽ cao hơn Ngoại hạng Anh. Cuối tuần này, Atletico Madrid sẽ đón tiếp Celta Vigo trên sân nhà Vicente Calderon. Trùng hợp là trận đấu này được tổ chức cùng giờ với trận derby Manchester hứa hẹn rất hấp dẫn.

Trên Cadena Cope, chủ tịch La Liga cho biết: “Ở Trung Quốc người ta sẽ xem trận Atletico – Celta nhiều hơn M.U – Man City vì sự cởi mở trong lối chơi.”

 

Thủ thành Bravo có thể không chơi trận derby

Theo tiết lộ của tờ Mirror, thủ thành số 1 của Man xanh rất có thể sẽ vắng mặt ở trận đại chiến sắp tới. Lý do được đưa ra là Claudio Bravo vẫn chưa có thời gian dài luyện tập cùng đội bóng và điều này khiến HLV Pep Guardiola quyết định không sử dụng anh trong trận đấu quan trọng sắp tới này.

Theo đó, người được Pep lựa chọn bắt chính trong trận đấu với Man Utd sẽ là Willy Caballero. Trong khi người dự bị cho Caballero sẽ là tài năng trẻ Angus Gunn, cái tên cũng đã để lại không ít dấu ấn trong màu áo U-21 Anh thời gần đây.

Bendtner có bến đỗ mới

Tiền đạo trưởng thành từ Arsenal cuối cùng đã tìm được bến đỗ mới sau khi ký hợp đồng 2 năm với Nottingham Forest. Cầu thủ 28 tuổi đã từng có 45 bàn thắng trong 171 trận cho “Pháo thủ”, anh vừa hết hợp đồng với Wolfsburg và chỉ vừa mới cập bến Nottinham ngay sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại.

Bendtner ngay lập tức có cơ hội gặp lại đội bóng cũ Arsenal khi họ gặp nhau tại League Cup vào ngày 20 tháng 9 tới đây.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 8/9 Công Phượng về nước Messi trở lại tập luyện tin tức thể thao 8/9 điểm tin thể thao 8/9 công phượng messi hagl barca derby manchester man utd vs man city man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT