Quảng cáo

Công Phượng, Tuấn Anh lỡ trận đấu với CHDCND Triều Tiên

Thứ tư, 07/09/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Do bận thi đấu tại nước ngoài, bộ 3 Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường gần như chắc chắn không thể cùng ĐT Việt Nam thi đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào đầu tháng 10 tới.

Player Loading...

VIDEO: Pha độc diễn ghi bàn cực đỉnh của Công Phượng trên đất Nhật

Sau khi kết thúc V-League 2016 vào ngày 18/9 tới, HLV Nguyễn Hữu Thắng mới công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Mặc dù vậy, những gương mặt trụ cột như Công Vinh, Thành Lương hay bộ 3 Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường gần như chắc chắn có suất.

Theo lịch trình dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 24/9 và có trận đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào ngày 5/10 trên SVĐ Thống Nhất. Ở trận đấu này, bộ 3 ngôi sao của HAGL gần như chắc chắn không thể góp mặt.

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, ĐT Việt Nam vs CHDCND Triều Tiên, Công Phượng, Tuấn Anh lỡ trận đấu với CHDCND Triều Tiên, tin tức ĐT Việt Nam

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường lỡ trận đấu với CHDCND Triều Tiên

Theo hợp đồng và quy định của FIFA, các đội bóng Nhật Bản và Hàn Quốc chỉ buộc phải để Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường về nước làm nghĩa vụ quốc gia trước khi giải đấu chính thức (giải thuộc FIFA) bắt đầu từ 5 đến 7 ngày. Như vậy, bộ 3 cầu thủ của HAGL gần như chắc chắn không thể hội quân cùng ĐTVN dự trận đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên.

Hôm 5/9 vừa qua, lãnh đạo VFF cùng HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có cuộc họp bàn về kế hoạch cho ĐT Việt Nam. Trong đó, vấn đề thuyết phục LĐBĐ Nhật Bản và Hàn Quốc đồng ý nhả Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường được đưa ra thảo luận. Theo thông tin được biết, VFF đã nhờ LĐBĐ Nhật Bản tác động để Mito HollyHock và Yokohama nhả Công Phượng và Tuấn Anh sớm. Nếu mọi chuyện thuận lợi, các tài năng trẻ này trở về sớm nhất cũng phải tới đầu tháng 11.

Trong khoảng thời gian từ giờ cho tới đầu tháng 11, ngoài trận đấu với CHDCND Triều Tiên thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có thêm các trận giao hữu tại Indonesia và Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường ĐT Việt Nam vs CHDCND Triều Tiên Công Phượng Tuấn Anh lỡ trận đấu với CHDCND Triều Tiên tin tức ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT