Quảng cáo

Công Phượng, Tuấn Anh về HAGL dự V.League 2017?

Thứ tư, 07/09/2016 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Chiều nay 7/9 trên các phương tiện truyền thông Việt Nam đồng loạt đưa tin lãnh đạo CLB HAGL cho biết bộ đôi Công Phượng và Tuấn Anh sẽ trở về đội bóng dự V-League 2017.

Player Loading...

VIDEO: Pha độc diễn ghi bàn cực đỉnh của Công Phượng trên đất Nhật

Vào đầu năm nay, Công Phượng và Tuấn Anh đã lần lượt chuyển sang khoác áo CLB Mito HollyHock và Yokohama theo dạng cho mượn 1 năm. Tại Nhật Bản, bộ đôi cầu thủ này rất chăm chỉ tập luyện và đã có những tiến bộ. Tuy nhiên, cả 2 thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị.

V-League 2016, Việt Nam, HAGL, Công Phượng, Tuấn Anh, V-League 2017, Mito HollyHock, Yokohama

Công Phượng, Tuấn Anh về HAGL dự V.League 2017?

Mùa giải đang đi đến giai đoạn cuối và lãnh đạo Mito HollyHock cùng Yokohama đã liên hệ với CLB HAGL nhằm đàm phán gia hạn hợp đồng cho mượn, tuy nhiên bầu Đức đã từ chối khéo khi xin được đưa ra câu trả lời sau.

Thời gian gần đây một số ý kiến cho rằng Công Phượng và Tuấn Anh nên về nước thi đấu, bởi nếu cứ mãi ngồi dự bị tại Nhật Bản có thể sẽ bị thui chột tài năng.

Cho tới chiều ngày 7/9, nhiều kênh thông tin truyền thông Việt Nam đều đưa tin bộ đôi Công Phượng và Tuấn Anh sẽ trở về HAGL thi đấu tại V-League 2017. Tờ Zing.vn trích dẫn lời của Trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh rằng: "Tuấn Anh, Công Phượng sẽ trở về nước sau khi thi đấu hết mùa giải J.League 2 2016. Còn Xuân Trường vẫn ở lại Incheon United cho tới hết hợp đồng có thời hạn 2 năm. Ít nhất phải tới mùa giải 2018, cậu ấy mới có thể trở về khoác áo HAGL".

Hiện tại lãnh đạo CLB HAGL vẫn chưa chính thức đính chính thông tin trước giới truyền thông, nhưng theo thông tin từ báo Bóng đá có được thì những vấn đề nêu trên đều không phải phát ngôn của CLB.

Như vậy cho tới hiện tại mọi chuyện mới chỉ dừng lại ở tin đồn, bầu Đức là người sẽ quyết định mọi chuyện nhưng ông sẽ tham khảo thêm nguyện vọng của Công Phượng và Tuấn Anh. Hợp đồng HAGL cho các đội bóng Nhật mượn Tuấn Anh và Công Phượng sắp kết thúc, bởi vậy mọi chuyện sẽ sớm được sáng tỏ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2016 Việt Nam HAGL Công Phượng Tuấn Anh V-League 2017 Mito HollyHock Yokohama
Xem thêm
TIN NỔI BẬT