Quảng cáo

Điểm tin 28/1: Xuân Trường chọn số áo đặc biệt tại đội bóng mới

Thứ bảy, 28/01/2017 21:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường chọn số áo đặc biệt tại đội bóng mới, Thành Lương chia sẻ về mong ước trong năm 2017, Chelsea sắp tống khứ 4 người thừa,.. là những tin tức nổi bật tối 28/1.

Xuân Trường chọn số áo đặc biệt tại đội bóng mới

Theo báo chí tại Hàn Quốc, mới đây tiền vệ Việt Nam Lương Xuân Trường đã lựa chọn số 28, trùng với ngày sinh của mình (28/4) làm số áo thi đấu của mình tại CLB Gangwon FC. Quyết định này của chân chuyền người Tuyên Quang phần nào đã gây ra bất ngờ khi NHM thường xuyên thấy Xuân Trường sử dụng áo đấu số 6 tại HAGL, 14 (ĐT Việt Nam) hay 60 (Incheon Utd).

Trong quá khứ, tiền vệ Xuân Trường từng muốn được mặc áo số 8 vì anh rất hâm mộ cựu tiền vệ người Anh Steven Gerrard. Tuy nhiên, khi mà số áo này đã được người đồng đội Tuấn Anh lựa chọn trước, Trường ‘híp’ đã sử dụng áo đấu số 6 khi thi đấu cho CLB HAGL.

Điểm tin 28/1, Xuân Trường,gangwon,k-league,chelsea, man utd, cong phượng, thành lương,u22 việt nam

U20 Việt Nam sẽ tập huấn cả ở Đức lẫn Hà Lan

Chia sẻ trước báo giới về kế hoạch cho đội U20 dự World Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chia sẻ cụ thể: “Năm vừa qua, U19 Việt Nam được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đầu tư nhiều, chúng tôi được tập huấn, thi đấu cọ sát ở Malaysia, Trung Quốc, Myanmar… Khi có vé đi World Cup 2017, chúng tôi đã lên kế hoạch cho đội tuyển. Đầu tiên đội sẽ tập huấn ở Nha Trang, sau đó đội sẽ có 12 ngày ở Đức và Hà Lan. Sau 2 trận giao hữu ở Việt Nam, đội sẽ qua Hàn Quốc bước vào World Cup”.

Thành Lương chia sẻ về mong ước trong năm 2017

Nhân dịp năm mới, tiền vệ Thành Lương chúc U22 Việt Nam sẽ hoàn thành sứ mạnh giành vàng cho bóng đá nước nhà: “Trong năm 2017 tôi mong CLB Hà Nội tiếp tục giữ được phong độ và giành kết quả cao tại V-League. Mong ước lớn nhất đương nhiên là muốn U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 29. Nhân dịp đầu xuân năm mới, Thành Lương chúc NHM dồi dào sức khỏe, gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống. Chúc bóng đá Việt Nam giành nhiều thành công trong tương lai”.

Công Phượng mơ ước ghi nhiều bàn tại V-League

Tiền đạo xứ Nghệ đã đặt mục tiêu trong năm mới Đinh Dậu là có được nhiều hơn 6 bàn thắng tại V-League mùa này. Công Phượng nói: “Tôi quyết tâm làm một điều gì đó ở V-League, cụ thể là ghi nhiều hơn 6 bàn so với năm 2015. Tôi không dám nghĩ đến việc đoạt danh hiệu vua phá lưới nội, chỉ là phấn đấu để chơi tốt cùng mọi người”.

Rooney quyết rời MU để nhận lương kỷ lục tại Trung Quốc?

Nguồn tin từ The Sun cho hay, Wayne Rooney sẽ rời MU sau khi mùa giải 2016/17 khép lại để chuyển sang chơi bóng tại Trung Quốc. Được biết, đã có tới 3 đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ mời Rooney sang Trung Quốc với mức lương lên tới 1 triệu bảng/tuần. Đây là mức đãi ngộ cao nhất lịch sử môn thể thao vua đối với một cầu thủ.

Việc các ‘đại gia’ Trung Quốc muốn có được Rooney là một động thái đầy bất ngờ, bởi trước đó dù được Jose Mourinho gợi ý, chân sút 31 tuổi vẫn một mực khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ cho tới khi đội bóng không cần anh nữa.

Chelsea sắp tống khứ 4 người thừa

Mới đây, HLV Conte của Chelsea đã cho phép 4 cầu thủ Batshuayi, Begovic, Loftus-Cheek và Musonda rời Stamford Bridge ngay tháng 1 này nếu tìm được bến đỗ phù hợp.

Ở chiều ngược lại, Chelsea cũng tăm tia một vài cái tên như Vidal hay Fernando Llorente. Tuy nhiên, nhiều khả năng Conte vẫn trưng dụng đội hình hiện tại, khi đón chào sự trở lại của Zouma (sau chấn thương) và Nathan Ake.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 28/1 Xuân Trường gangwon k-league chelsea man utd cong phượng thành lương u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT