Quảng cáo

Tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 28/1

Thứ bảy, 28/01/2017 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuyên gia Việt chê HLV Hữu Thắng, Tuấn Anh thừa nhận HAGL cần thêm ngoại binh trên hàng công, ... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật tối 28/1.

Chuyên gia Việt chê HLV Hữu Thắng

Trong một phát biểu mới nhất, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương đã cho rằng, việc nhà cầm quân xứ Nghệ gọi nhiều cầu thủ trẻ tham dự kỳ AFF Cup 2016 vừa qua là quyết định cảm tính chứ không mang tính chất chuyên môn.

Cũng theo ông Xương, lứa cầu thủ trẻ chỉ có Lương Xuân Trường và Vũ Văn Thanh là có năng lực.

Tin bóng đá Việt Nam,HLV Hữu Thắng, Tuấn Anh,HAGL,U20 Việt Nam bóng đá Việt Nam,hlv hoàng anh tuấn

Quang Hải xứng đáng giành giải “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất” năm 2016

Chia sẻ với báo giới, HLV trưởng CLB Than Quảng Ninh, ông Phan Thanh Hùng đã cho rằng danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất” năm 2016 đáng ra phải thuộc về Nguyễn Quang Hải. Thực tế, tiền vệ nhỏ con của CLB Hà Nội đã có công lớn trong serie thành tích của ĐT U19 Việt Nam dự World Cup U20 2017, U21 Hà Nội FC giành chức vô địch U21 QG 2016 và ngôi quán quân V.League 2016 của đội bóng thủ đô.

HLV Hữu Thắng hé lộ mục tiêu năm Đinh Dậu

Mới đây, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã lên tiếng thừa nhận, mục tiêu lớn nhất năm 2017 của ĐT U23 Việt Nam là giành HCV bộ môn bóng đá nam ở SEA Games 29. Đồng thời, nhà cầm quân xứ Nghệ cũng mong muốn các học trò sẽ luôn khỏe mạnh, không bị dính chấn thương để cùng ông chinh chiến ở các đấu trường quốc tế.

Tuấn Anh thừa nhận HAGL cần thêm ngoại binh trên hàng công

Trao đổi với báo chí trong nước trước thềm năm mới, Tuấn Anh thừa nhận HAGL cần tăng cường sức mạnh hàng công bằng ngoại binh chất lượng.

Tuấn Anh cho biết: “Tôi nghĩ rằng, HAGL cần thêm ngoại binh chất lượng thi đấu ở vị trí tiền đạo. Khi đội bóng bị vây ép rất cần 1 trung phong hoạt động độc lập, ghi bàn giúp đội vượt qua khó khăn. Tôi và toàn đội phải nỗ lực hết mình để đội không phải chật vật như 2 năm trước”.

HLV Hoàng Anh Tuấn từng bán xe để học bằng HLV

Trong một phát biểu mới đây, vị HLV U20 Việt Nam đã thừa nhận ông từng phải bán xe riêng để có tiền trang trải cho việc học bằng HLV quốc tế.

 

"Năm 2013, khi đang làm việc ở Hải Phòng, có cơ hội học bằng HLV Pro, tôi thấy đây là việc rất quan trọng và cần thiết. Tuy nhiên, nếu nghỉ làm để đi học thì sẽ không có lương, do vậy, dù được tài trợ một phần kinh phí nhưng việc học vẫn rất tốn kém, tôi đành bán chiếc xe.
Tôi nghĩ cái xe ngày đó không quan trọng bằng việc học. Thực sự, việc đi học rất bổ ích, ngày đó tôi có các chuyến tập huấn đến Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc", HLV Hoàng Anh Tuấn tâm sự.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Nam HLV Hữu Thắng Tuấn Anh HAGL U20 Việt Nam bóng đá Việt Nam hlv hoàng anh tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT