Quảng cáo

Chuyển nhượng 10/1: HLV Mourinho nhắm được người thay Depay

Thứ ba, 10/01/2017 12:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho nhắm được người thay Depay, Giroud lên tiếng về tương lai, người cũ MU ‘chê’ Chelsea và Liverpool là những tin tức chuyển nhượng nổi bật chiều 10/1.

HLV Mourinho nhắm được người thay Depay

Theo tờ Calciomercato, Người đặc biệt đang tính tiếp cận và chiêu mộ tiền vệ chạy cánh tài năng Ivan Perisic của Inter Milan ngay trong tháng Một này. Hiện tại, HLV Jose Mourinho đang rất muốn đẩy Memphis Depay khỏi sân Old Trafford. Cầu thủ trẻ người Hà Lan dù sở hữu tiềm năng phát triển lớn nhưng lại mắc bệnh ngôi sao và có thái độ tập luyện thiếu chuyên nghiệp. Perisic chắc chắn là một sự nâng cấp hoàn hảo cho Depay, qua đó giúp cho độ dày ở vị trí tiền vệ chạy cánh của M.U tăng lên đáng kể.

Chuyển nhượng 10/1,HLV Mourinho, Depay,man utd,MU, arsenal, quỷ đỏ, ngoại hạng anh, chuyển nhương MU

Giroud lên tiếng về tương lai

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Giroud khẳng định anh sắp đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Arsenal.

“Chúng tôi sắp đạt được thỏa thuận. Tôi muốn tiếp tục cuộc phiêu lưu với Arsenal, nơi tôi luôn coi là gia đình của mình. Tôi hạnh phúc với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại. Tôi hạnh phúc ở Arsenal và không có lý do để rời nơi này. Với tôi đá chính hay vào sân từ băng ghế dự bị không quan trọng. Điều quan trọng nhất là những bàn thắng của tôi đem về chiến thắng cho CLB”, Giroud nói trên Telefoot.

Người cũ MU ‘chê’ Chelsea và Liverpool

Trong một tuyên bố mới đây, cựu cầu thủ Man Utd Javier Hernandez (Chicharito) đã lên tiếng bác bỏ khả năng đầu quân cho Liverpool và Chelsea để tiếp tục ở lại Bundesliga thi đấu.

'Hạt đậu nhỏ'  chia sẻ: "Tại sao tôi lại muốn ở lại Bundesliga thi đấu ư? Vì đơn giản tôi cảm thấy vui và hạnh phúc. Tôi đã học được rất nhiều thứ tại Bundesliga, cả trong tư cách của một cầu thủ lẫn một người đàn ông. Tôi muốn được thi đấu tại Champions League, và may mắn là Bayer đã được góp mặt trong giải đấu này trong vòng nhiều năm qua. Chúng tôi hy vọng chúng tôi có thể đạt được các mục tiêu đã đề ra trong giai đoạn còn lại của mùa giải."

Chelsea chi 18 triệu euro cho trung vệ của Fenerbahce

Với tình hình già hóa ở hàng thủ, CLB Chelsea đang lên kế hoạch bổ sung thêm một trung vệ đẳng cấp. Theo Gazzetta dello Sport, The Blues đã sẵn sàng bỏ ra 18 triệu euro để chiêu mộ trung vệ Simon Kjaer của Fenerbahce. Simon Kjaer năm nay 27 tuổi và có 66 trận cho ĐT Đan Mạch. Hiện tại anh đang là lựa chọn số 1 ở trung tâm hàng thủ của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Dortmund muốn chiêu mộ sao trẻ Arsenal

Theo ESPN, CLB Dortmund đang muốn có Gedion Zelalem và đang cố gắng thuyết phục cầu thủ này gia nhập đội bóng khi hứa hẹn tạo điều kiện cho Zelalem được ra sân thi đấu thường xuyên hơn. Cầu thủ sinh năm 1997 đã thể hiện rất tốt ở Rangers mùa giải năm ngoái, nhưng chững lại khi trở lại U23 Arsenal mùa này và sẽ hết hạn HĐ với pháo thủ vào mùa hè sắp tới.

Liverpool tiến gần đến chữ ký của sao PSG

Theo tờ Daily Mirror, Liverpool đang hy vọng sẽ có được chữ ký của tiền vệ tấn công Jese Rodriguez của PSG để tăng cường hỏa lực ở kỳ chuyển nhượng Đông này. Ngoài Liverpool, Roma cũng đang dò hỏi PSG về trường hợp của Jese. Las Palmas cũng muốn đưa cầu thủ 23 tuổi trở về Tây Ban Nha theo dạng cho mượn tới hết mùa giải. Tuy vậy, so với những cái tên kể trên, Liverpool vẫn là đội bóng có sức hút với Jese hơn cả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT