Quảng cáo

Bóng đá Anh 1/5: De Gea đạt được thỏa thuận với Real Madrid

Thứ hai, 01/05/2017 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - De Gea đạt được thỏa thuận với Real Madrid, Cech nói gì sau thất bại của Arsenal? HLV Klopp quyết không thay đổi triết lý là những tin chuyển nhượng có trong chiều 1/5.

VIDEO: Pha sút phạt khiến De Gea bất lực của Swansea

De Gea đạt được thỏa thuận với Real Madrid

Trong một diễn biến mới đây, tờ Marca (TBN) đã khẳng định CLB Real Madrid vừa đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ môn David de Gea của M.U. Theo đó, với việc gia nhập đội chủ sân Bernabeu, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới. Không những vậy anh còn có thêm những bản hợp đồng quảng cáo với doanh thu béo bở. Việc De Gea và bạn gái đang tìm nhà ở thành phố Madrid cho thấy khả năng thương vụ này xảy ra là cực cao.

Vấn đề còn lại ở chỗ M.U muốn nhận người thay vì nhận đủ số tiền 70 triệu euro mà phía Real Madrid đưa ra. Theo đó, Los Blancos muốn trả đủ 70 triệu euro tiền mặt cho thương vụ này. Trong khi đó Mourinho chỉ muốn nhận 20 triệu euro cộng thêm Morata hoặc trung vệ Varane. Nếu giải quyết được khúc mắc này, thương vụ De Gea tới Real sẽ chính thức được thông qua ở Hè 2017.

ngoại hạng anh,Bóng đá Anh,Bóng đá Anh 1/5,De Gea,MU, man utd,quỷ đỏ, ngoại hạng anh,mourinho,arsenal,tottenham

Mourinho than vãn về lịch thi đấu

Trong một phát biểu mới đây, HLV Mourinho đã tỏ ra ái ngại về lịch thi đấu của giải Ngoại hạng đã khiến cầu thủ của ông gặp nhiều chấn thương. "Không phải là chúng tôi mệt mỏi, mà thật sự chúng tôi rất mệt mỏi. Để phân tích màn trình diễn của United, bạn phải nhìn vào những gì chúng tôi phải trải qua. Chúng tôi có 9 trận đấu trong tháng Tư, đây là trận đấu thứ 9 rồi, đội hình 22 người của chúng tôi đã bị giảm đi còn 12, 13 người. Các cầu thủ rất, rất, rất mệt mỏi. Lúc này, chúng tôi có thể gãy chân ngay cả khi đi vệ sinh."

Thắng Arsenal, Pochettino vẫn thất vọng

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV trưởng của CLB Tottenham Hotspur, Mauricio Pochettino vẫn tỏ ra không hài lòng, dù các học trò của ông đã chính thức soán ngôi Arsenal, để trở thành thế lực mới tại bắc London.

"Tôi thất vọng vì chúng tôi đã không thể thu hẹp khoảng cách với Chelsea," HLV người Argentina nói. Everton gần như là đối thủ khó chịu cuối cùng của Chelsea trong chặng đường còn lại ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. "Tôi rất thất vọng nhưng tự hào về các học trò. Cầu thủ của tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời trước Arsenal đêm nay. Chúng tôi vẫ còn trong cuộc đua vô địch. Khoảng cách là 4 điểm nhưng trong bóng đá, mọi điều đều có thể xảy ra," Pochettino hạ quyết tâm.

Cech nói gì sau thất bại của Arsenal trước Tottenham?

Với thất bại trước Tottenham tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, CLB Arsenal đã chính thức xếp sau đối thủ kể từ năm 1995. Đây rõ ràng là điều khiến NHM đội bóng thành London không thể hài lòng. Phát biểu ngay sau thất bại, thủ môn kỳ cựu Petr Cech lên tiếng trách móc hàng thủ Arsenal đã không làm tròn nhiệm vụ trong trận thua 0-2 trước Tottenham.

"Khi tôi cứu bóng từ Eriksen, đã không có một cầu thủ nào của Arsenal kịp áp sát để Alli ghi bàn. Tôi đã cố gắng nhưng không thể giúp đội nhà thoát thua. Chúng tôi vẫn còn hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới. Đội bóng sẽ phải giành chiến thắng trong 4 trận còn lại để hy vọng vào một điều thần kỳ. 6 điểm với Man City là khoảng cách có thể san lấp, chúng tôi sẽ cố gắng để hoàn thành điều đó”, ngôi sao CH Séc tâm sự.

HLV Jurgen Klopp quyết không thay đổi triết lý tại Liverpool

Bị chỉ trích khá nhiều vì hàng phòng ngự hớ hênh nhưng Jurgen Klopp vẫn quyết không thay đổi khi cho rằng đó là cách chơi của những đội bóng lớn.

"Muốn phòng ngự chắc, bạn phải thủ thật sâu để có nhiều những đôi chân chắn đường vào khung thành. Những đội bóng hàng đầu đều chơi với hàng phòng ngự phía sau có nhiều không gian. Đó là cách Tottenham, Man City và đôi lúc là Arsenal đang làm, Man Utd thì có khác một chút. Thông thường để tấn công, bạn cần khá nhiều cầu thủ. Bạn không thể tấn công với chỉ hai cầu thủ trong khi đối phương có đến 8 cầu thủ ở khu vực vòng cấm. Thế nên các cầu thủ phòng ngự của chúng tôi cần biết phải làm thế nào khi có những khoảng trống lớn".


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngoại hạng anh Bóng đá Anh Bóng đá Anh 1/5 De Gea MU man utd quỷ đỏ ngoại hạng anh mourinho arsenal tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT