Quảng cáo

Chuyển nhượng 1/5: Pep đại chiến Mou vì sao Leicester

Thứ hai, 01/05/2017 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pep đại chiến Mou vì sao Leicester, sao trẻ đắt giá nhất thể giới chia tay Monaco, Barca vào cuộc tranh trung vệ với MU là những tin tức chuyển nhượng có trong chiều 1/5.

4 sao U20 Việt Nam được nhắm sang châu Âu thi đấu

Trong một chia sẻ mới đây, Jernej Kamensek - nhà môi giới bóng đá nổi tiếng ở Việt Nam đánh giá nhiều học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn có cơ hội sang trời Âu thi đấu. Trong số những cầu thủ này, siêu “cò” người Slovenia khá ấn tượng với tiền vệ Quang Hải.

tin chuyển nhượng,Chuyển nhượng 1/5,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng real,pep,mourinho,barca,man utd

“Ở đội U20 Việt Nam hiện tại, Quang Hải là người có tiềm năng nhất. Tôi hy vọng một đội bóng nào đó ở châu Âu sẽ chú ý đến cậu ấy. Còn bây giờ, không ai biết cầu thủ này. Theo tôi, giá của Hải không quá cao nhưng nếu cậu ấy chơi tốt ở U20 thế giới, đặc biệt là ghi bàn, cậu ấy có thể làm giá”, chuyên gia Jernej Kamensek  cho hay.

Ngoài Quang Hải, còn 3 cái tên nữa được Jernej để mắt. Đó là Tiến Dụng, Trọng Đại, và Văn Hậu. Đáng tiếc, Tiến Dụng gặp chấn thương nặng trong đợt tập huấn ở Đức vừa qua, không thể tham dự U20 World Cup cùng U20 Việt Nam.

Pep đại chiến Mou vì sao Leicester

Theo giới truyền thông đưa tin, hai đại gia thành Manchester sẵn sàng lao vào cuộc chiến giành chữ ký thủ môn của nhà ĐKVĐ Leicester hiện đang được định giá 25 triệu bảng - Kasper Schmeichel. Dù đang đàm phán ký hợp đồng mới với Leicester, nhưng trước sự quan tâm của cả Man City lẫn MU, Kasper Schmeichel đang đứng trước cơ hội khoác áo đội bóng cũ mà cha anh từng thi đấu.

Vị trí thủ môn đang khiến Pep Guardiola và Mourinho cực kỳ lo lắng. Bản hợp đồng 17 triệu bảng Claudio Bravo liên tục mắc sai lầm khiến Pep phải quay sang sử dụng Caballero. Còn tại Old Trafford, De Gea cũng ngúng nguẩy đòi ra đi, buộc Mourinho ráo riết tìm người thế chỗ. Joe Hart được nhắc đến như là một ƯCV tiềm năng, nhưng Kasper Schmeichel cũng nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ.

Sao trẻ đắt giá nhất thể giới muốn chia tay Monaco

Trong một phát biểu mới đây, chân sút trẻ Kylian Mbappe đã úp mở khả năng chia tay Monaco.  Trên tờ Repubblica, Mbappe cho hay: "Tôi vẫn chưa làm được điều gì lớn lao cả. 14 bàn thắng ở Ligue 1 chỉ là một con số nhỏ bé. Nếu có thể ghi được 60 bàn/mùa mới là điều kì diệu. Bố mẹ tôi luôn khuyên bảo tôi phải luôn học hỏi các đàn anh đi trước. Trong đó, Buffon và Totti là những huyền thoại.

Mục tiêu của tôi là đoạt được danh hiệu QBV, vô địch Champions League và thường xuyên được đá chính cho tuyển Pháp. Vì thế, tôi muốn ghi ấn ấn thật nhiều ở AS Monaco trước khi ra đi. Tuy nhiên hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung thi đấu ở mùa giải này."

Barca vào cuộc tranh trung vệ với MU

Giới truyền thông Catalunya đưa tin, Barca và Marquinhos đang tìm kiếm thỏa thuận chuyển nhượng trong mùa Hè năm nay. Barca dành sự quan tâm đến Marquinhos từ hơn 2 năm nay, nhưng không thể thành công trong việc đưa trung vệ người Brazil về sân Nou Camp vì nhiều lý do. Trong khi đó HLV Mourinho cũng đang quan tâm tới một hậu vệ chất lượng.

Marquinhos vừa được MU liên hệ chuyển nhượng với giá kỷ lục. Thế nhưng, có những yếu tố để cầu thủ sắp bước sang tuổi 23 (14/5) chọn Barca.  Nếu gia nhập Barca, Marquinhos chắc chắn được đá Champions League, bên cạnh việc được chơi bóng với đồng hương Neymar.

Conte cướp Belotti từ tay Mourinho

Theo báo giới Anh, CLB Chelsea đã tiếp cận Andrea Belotti, và nhiều khả năng sẽ chiến thắng MU trong cuộc chạy đua giành chữ ký của tiền đạo người Italia.  MU đã đưa ra những đề nghị với Belotti và Torino từ nhiều tháng nay. Tưởng như Quỷ đỏ sẽ thành công với ngôi sao trẻ Serie A để thay Ibrahimovic, nhưng phi vụ đang đổ bể.

Một trong những lý do khiến MU bế tắc khi đàm phán với Belotti là họ chưa chắc chắn có suất tham dự Champions League mùa sau. Ngôi sao 23 tuổi này từng tuyên bố, anh chỉ rời Torino nếu được tham dự sân chơi danh giá nhất châu Âu.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 1/5 chuyển nhượng MU chuyển nhượng real pep mourinho barca man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT