Quảng cáo

HLV Mourinho báo tin cực buồn cho fan MU

Chủ nhật, 30/04/2017 22:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đánh rơi một chiến thắng trong thời điểm quan trọng nhất mùa giải, HLV Mourinho còn gặp nhiều vẫn đề về nhân sự.

MU bước vào trận đấu đón tiếp Swansea tại vòng 35 Ngoại hạng Anh với tâm thế buộc phải thắng nếu muốn nuôi lớn hi vọng lọt vào top 4. Tuy nhiên, chính đội khách mới là những người cần có điểm hơn đối thủ để có thể tránh suất xuống hạng vào cuối mùa. Do đó, họ gặp nhiều khó khăn trước đối thủ áo trắng.

MU vươn lên dẫn trước ở phút 45 sau pha đá phạt đền thành công của Rooney, tuy nhiên, họ không thể bảo toàn tỷ số đó đến hết trận. Vào cuối hiệp 2, Sigurdsson thực hiện cú đá phạt hoàn hảo, ấn định tỷ số 1-1 của trận đấu.

Kết quả MU vs Swansea, MU vs Swansea, tin tuc MU, HLV Mourinho, chấn thương MU

Sau trận này, Shaw và Bailly cũng đã gặp chấn thương. Như đã biết, MU vốn đang trong cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng khi rất nhiều cầu thủ của họ không thể thi đấu vì những lý do khác nhau. Trong khi Mata, Pogba, Ibrahimovic, Rojo, Smalling và Jones vắng mặt vì chấn thương thì Fellaini lại phải nhận án treo giò vì pha húc đầu với Aguero hồi giữa tuần. Chưa hết, cầu thủ trẻ Fosu-Mensah còn gặp vấn đề và cũng không thể là một trong những phương án dự bị khả dĩ cho Quỷ đỏ.

Nói về chấn thương của các học trò, HLV Mourinho rầu rĩ: “Có thể Shaw đã gặp một chấn thương nặng. Những dấu hiệu ban đầu rất bi quan. Những cầu thủ phải rời sân trong 10 phút thi đấu đầu tiên thường gặp những vấn đề lớn. Dù không muốn nhưng tôi tin rằng cậu ấy đã gặp chấn thương nặng.

Nói về những lựa chọn trung vệ cho trận đấu tới, Mourinho nói: “Tôi không nghĩ rằng Smalling và Jones sẽ kịp hồi phục cho trận đấu tới. Tôi biết rằng những cầu thủ tôi chọn luôn hết mình mỗi khi ra sân và nếu cần, tôi sẽ dùng Darmian, Carrick hoặc Tuanzebe trong trận đấu tới cho vị trí trung vệ. Thông thường tôi có một đội hình 23 người cho một mùa giải nhưng vào thời điểm này,chỉ có 12 hoặc 13 người sẵn sàng ra sân.”

Nói về tinh thần của các cầu thủ, người đặc biệt tỏ ra hài lòng: “Cả đội đang có một tinh thần tập thể tuyệt vời. Fellaini và Pogba sẽ trở lại ở trận gặp Celta Vigo và chúng tôi sẽ lại thi đấu với tất cả những gì mình có một lần nữa.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả MU vs Swansea MU vs Swansea tin tuc MU HLV Mourinho chấn thương MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT