Quảng cáo

Arsenal mất nhạc trưởng trước đại chiến Man Utd

Chủ nhật, 28/02/2016 14:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đây rõ ràng là một tổn thất lớn trước trận đấu vô cùng quan trọng với Man Utd sắp tới.

Arsenal,Man Utd,HLV Wenger , hlv van gaal,van gaal,Wenger, Mesut Ozil, Jack Wilshere, Santi Cazorla, M.U, quỷ đỏ, old trafford

Mất Ozil sẽ là một tổn thất rất lớn cho Arsenal

Tối nay, thầy trò HLV Wenger sẽ có cuộc hành quân đầy sóng gió tới sân nhà của CLB Man Utd. Hiện tại, Pháo thủ đã nhiều hơn Quỷ đỏ 10 điểm sau 26 vòng đấu, tuy nhiên chuyện đó cũng không nói lên được nhiều điều nhất là khi Pháo thủ lại vừa mất Mesut Ozil ngay trước trận đấu sắp tới.

Theo thông báo mới nhất từ CLB, tiền vệ Mesut Ozil của họ gặp vấn đề ở bàn chân và không thể góp mặt trong buổi tập hôm thứ Bảy vừa qua.

Hiện tại, Arsenal vẫn chưa xác định được mức độ chấn thương mà Ozil gặp phải. Tuy nhiên, nhiều khả năng ngôi sao 27 tuổi sẽ phải làm khán giả ở trận đấu quan trọng tới. Đây rõ ràng sẽ là một tổn thất rất lớn cho đội khách, bởi tuyển thủ người Đức đang đóng vai trò “nhạc trưởng” trong việc gắn kết lối chơi tấn công của The Gunners.

Chấn thương cũng đang là bài toán khá nhức nhối với Arsenal từ đầu mùa này. Hiện tại, bệnh viện của họ đang có Jack Wilshere (bị gãy chân), Alex Oxlade-Chamberlain, Santi Cazorla (chấn thương đầu gối) và Tomas Rosicky (bắp đùi). Chỉ có một tin mừng là trung vệ Gabriel Paulista đã hoàn toàn bình phục chấn thương gân khoeo và sẵn sàng xung trận.

Trong khi đó đội chủ sân Old Trafford cũng không có được sự phục vụ của đội hình mạnh nhất. Anthony Martial (chấn thương gân khoeo), Wayne Rooney, Bastian Schweinsteiger (đầu gối), Marouane Fellaini (cơ bắp), Matteo Darmian (vai), Ashley Young (háng), Phil Jones (mắt cá) và Luke Shaw (gãy chân) chắc chắn sẽ vắng mặt. Những người khác như thủ thành David De Gea và trung vệ Chris Smalling vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chưa thực sự bình phục.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Man Utd HLV Wenger hlv van gaal van gaal Wenger Mesut Ozil Jack Wilshere Santi Cazorla M.U quỷ đỏ old trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT