Chung kết Cup Liên Việt 2017: Hơn thua ở bước 1

Thứ bảy, 18/02/2017 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cuộc đối đầu giữa Thông tin Liên Việt Postbank và VTV Bình Điền Long An luôn diễn ra đầy cảm xúc làm khán giả thấp thỏm mong đợi.

Lực lượng:

TTLVPB có các cựu tuyển thủ quốc gia Đỗ Thị Minh, Phạm Thị Yến, Trần Thị Thảo, Bùi Thị Ngà, Âu Hồng Nhung, tuyển thủ Linh Chi và Hà Ngọc Diễm nhưng Trần Thảo không có phong độ tốt và khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

VTV BĐLA có tuyển thủ Kim Liên, Nguyễn Thị Trinh, Hồng Đào, Dương Hên. Chủ công Ánh Ngọc và phụ công Tuyết Hoa cũng đang đạt phong độ cao.


Nhận định:

VTV BĐLA là đội bóng hạng 3 giải vđqg, là đội bóng có khả năng tấn công tương đối tốt, tuy nhiên khả năng phòng thủ hàng sau và bước 1 còn hạn chế, các vđv thường gặp tâm lí khi căng thẳng.

TTLVPB – á quân vđqg, đương kim vô địch giải đấu, khả năng phòng thủ và điều chỉnh bước 1 làm nên thương hiệu cho đội bóng, hàng công cũng được giảm bớt áp lực với sự bổ sung chủ công Hà Ngọc Diễm từ Truyền Hình Vĩnh Long.

Rõ ràng TTLVPB đang có lực lượng được đánh giá cao hơn so với VTV BĐLA nhưng trước 1 trận đấu không còn gì để mất, hơn nữa với tâm lí thoải mái nên các cô gái VTV BĐLA và LVPB hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giải nhiều pha bóng đôi công đẹp mắt.

Dự đoán đội hình ra sân:

TTLVPB: Đỗ Thị Minh, Hà Ngọc Diễm, Phạm Thị Yến, Nguyễn Linh Chi, Bùi Thị Ngà, Trần Tôn Nữ Ly Linh, libero  Âu Hồng Nhung

VTV BĐLA:  Nguyễn Hoàng Ánh Ngọc, Dương Thị Hên, Đoàn Thị Khen, Nguyễn Thị Hồng Đào, Trần Thị Tuyết Hoa, Nguyễn Thị Trinh, libero Nguyễn Thị Kim Liên

Đây là thống kê thành tích đối đầu của 2 đội trong năm 2016

Bước 1 chệch choạc luôn làm các đội bóng gặp khó khăn, chính vì vậy nếu Đoàn Khen và các đồng đội điều chỉnh bước 1 tốt Hồng Đào sẽ có những đường tổ chức tấn công mạch lạc hơn. Liệu đội bóng nào sẽ có được chiếc cup đầu tiên trong năm 2017? Mời mọi người cùng theo dõi trận đấu chung kết Cup Liên Việt 2017 vào lúc 20h tối nay.

Trước đó sẽ diễn ra trận đấu tranh hạng 3 giữa Tiến Nông Thanh Hóa và NHCT. Có thể nói đây là trận đấu nhiều duyên nợ, nhận được sự quan tâm của nhiều fan hâm mộ khi những cô gái Thanh Hóa luôn thi đấu vô cùng quyết mỗi khi đối đầu với NHCT.

Lịch thi đấu lượt trận cuối Cup Liên Việt 2017

Trận tranh hạng 3 - 18h00: Tiến Nông Thanh Hóa – Ngân Hàng Công Thương Việt Nam

Trận chung kết - 20h: VTV Bình Điền Long An – Thông Tin Liên Việt Post Bank

Thể Thao 247 sẽ tường thuật trực tiếp cả 2 trận đấu này

Author Thethao247.vn CTV - Bóng chuyền VN / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung ket cup lien viet cup liên việt 2017 nhan dinh bong chuyen vtv bdla TTLVPB
Xem thêm
TIN NỔI BẬT