Quảng cáo

SLNA thay tướng trước thềm mùa giải mới

Thứ tư, 26/10/2016 19:32 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ngô Quang Trường sẽ không còn dẫn dắt CLB SLNA dự V-League 2017, người sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng là ông Nguyễn Đức Thắng.

Chiều nay (26/10), CLB SLNA đã thông báo về việc HLV Ngô Quang Trường xin rút lui khỏi cương vị HLV trưởng đội bóng xứ Nghệ. Được biết chiến lược gia này đã bày tỏ nguyện vọng xin nghỉ từ giai đoạn 1 mùa giải trước, tuy nhiên do tình hình chưa cho phép nên ông Trường đã dẫn dắt SLNA đến hết mùa giải 2016.

HLV Ngô Quang Trường, SLNA, Vleague, Đức Thắng

HLV Ngô Quang Trường thôi dẫn dắt CLB SLNA ở mùa giải tới

Cuối mùa giải, HLV Ngô Quang Trường vẫn muốn xin nghỉ và lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ đã đồng ý. Được biết sau khi rút lui, ông Trường sẽ tiếp tục trở lại công tác đào tạo trẻ.

Theo nhiều nguồn tin, CLB SLNA đã thống nhất phương án sử dụng ông Nguyễn Đức Thắng. Đây là HLV từng có 4 năm làm trợ lý cho HLV Nguyễn Hữu Thắng (đang dẫn dắt ĐTVN) và HLV Ngô Quang Trường. Cho tới thời điểm này, HLV Nguyễn Đức Thắng đã hoàn thành đầy đủ chứng chỉ HLV, ông cũng rất được lòng các cầu thủ SLNA và đó là lý do mà đội bóng xứ Nghệ quyết định bổ nhiệm chiến lược gia này.

Theo dự kiến, trong vài ngày tới ông Thắng sẽ được bổ nhiệm trong vai trò HLV trưởng của CLB SLNA ở V-League 2017. Ở mùa vừa rồi, SLNA kết thúc với vị trí thứ 9 trên BXH với 34 điểm. Đây chưa phải thành tích thật sự tốt của đội bóng xứ Nghệ, nhất là ở giai đoạn cuối mùa. Dưới sự chỉ đạo của HLV Ngô Quang Trường, nhiều cầu thủ trẻ đã được trao cơ hội và đó được xem là thành công của HLV này trên cương vị thuyền trưởng của đội bóng xứ Nghệ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Ngô Quang Trường SLNA Vleague Đức Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT