Quảng cáo

Cập nhật tình hình ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc

Thứ tư, 26/10/2016 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu giao hữu cuối cùng tại Hàn Quốc, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã điều chỉnh giáo án tập luyện của ĐT Việt Nam.

Player Loading...

VIDEO: HLV Hữu Thắng chia sẻ thẳng thắn về nội bộ ĐT Việt Nam

Hôm qua 25/10 ĐT Việt Nam đã bước vào trận giao hữu thứ 2 tại Hàn Quốc gặp đội Đại học Jeonju, ở trận đấu này HLV Nguyễn Hữu Thắng đã sử dụng gần như toàn bộ cầu thủ đang có trong tay. Dù tạo ra được khá nhiều cơ hội, nhưng chúng ta chỉ có 1 bàn thắng duy nhất nhờ công của Đình Tùng sau cú đánh đầu trong vòng cấm ở phút 28. Kết quả cuối cùng, ĐT Việt Nam bị cầm hòa với tỉ số 1-1.

ĐT Việt Nam tập nhẹ sau trận giao hữu thứ 2

Một ngày sau trận đấu nêu trên, hôm nay 26/10 HLV Nguyễn Hữu Thắng cho toàn đội nghỉ ngơi vào buổi sáng để hồi phục thể lực. Chiều cùng ngày ĐT Việt Nam trở lại tập luyện, HLV Nguyễn Hữu Thắng dành khá nhiều thời lượng cho các bài phối hợp dứt điểm cầu môn cũng xử lý các tình huống cố định ngoài vòng cấm.

Hiện tại, 3 cầu thủ gồm trung vệ Ngọc Hải, tiền vệ Huy Toàn và hậu vệ Đình Hoàng vẫn chưa hồi phục chấn thương, tiếp tục phải tập theo chế độ riêng. Các cầu thủ còn lại được tập thêm các bài bổ trợ thể lực do chuyên gia Martin Forkel trực tiếp hướng dẫn và giám sát. Đây cũng chính là mảng công tác chuyên môn được HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đặc biệt chú trọng cũng như đưa ra những đòi hỏi rất cao.

Chiều ngày 28/10 tới, đội tuyển sẽ có trận đấu tập với FC Pocheon, đội bóng vừa đăng quang tại giải K3 League của Hàn Quốc. Đây cũng là trận đấu tập cuối cùng của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trong đợt tập huấn tại Paju.

Theo VFF

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nguyễn Hữu Thắng ĐT Việt Nam tin tức ĐT Việt Nam AFF Cup 2016 tin tức AFF Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT