Quảng cáo

Ronaldo và Messi tranh giải 'Bàn thắng đẹp nhất mùa 2014/15'

Thứ ba, 28/07/2015 09:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bàn thắng của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã lọt vào danh sách 10 ứng viên tranh giải bàn thắng đẹp nhất mùa 2014/15 của UEFA.

VIDEO: 10 đề cử cho giải bàn thắng đẹp nhất mùa 2014/2015 của UEFA

Đến hẹn lại lên, UEFA đã công bố 10 ứng viên tranh giải bàn thắng đẹp nhất mùa 2014/15. Trong số 10 ứng viên lọt vào danh sách này phải kể đến những cái tên tầm cỡ như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Neymar.

Bàn thắng đẹp mà Lionel Messi lọt vào danh sách này là pha đi bóng vào vòng cấm địa Bayern Munich. Anh dễ dàng 'vặn sườn' Boateng để rồi bình tĩnh chích bóng hạ gục Neuer.

Còn bàn thắng tranh giải của Ronaldo là pha phối hợp đẹp mắt với James Rodriguez. Sau khi chuyển bóng cho đồng đội, Ronaldo di chuyển vào vòng cấm và nhanh chân tung cú dứt điểm tinh tế hạ gục thủ môn của Liverpool.

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, ban thang dep nhat mua, 10 ban thang dep nhat 2014/15, Neymar, De Bruyne, Ramsey, Erik Lamela, Robbie Muirhead, Mariam Abdulai Toloba, Vasyl Kobin, Antunes

UEFA công bố danh sách 10 ứng viên tranh giải bàn thắng đẹp nhất mùa 2014/15

Neymar cũng mang đến bàn thắng ghi vào lưới PSG tại tứ kết Champions League. Đây là pha lập công xuất phát từ pha đi bóng siêu hạng của Iniesta trước khi chuyền cho Neymar. Cầu thủ người Brazil nhanh chóng nhận bóng và vượt qua thủ môn Sirigu trước khi dứt điểm nhẹ nhàng làm rung lưới PSG.

Ngoài những bàn thắng của Ronaldo, Neymar, Messi, các bàn thắng do De Bruyne, Ramsey, Erik Lamela, Robbie Muirhead, Mariam Abdulai Toloba, Vasyl Kobin, Antunes ghi được cũng nằm trong top 10 ứng viên tranh giải bàn thắng đẹp nhất mùa bóng vừa qua.

Cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất mùa sẽ được tổ chức trên trang chủ UEFA.com. Bàn thắng nào được bình chọn nhiều nhất sẽ giành chiến thắng, danh tính người thắng cuộc sẽ được công bố vào ngày 25/8 tới đây.

 

https://thethao247.vn/cristiano-ronaldo-pro1/
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Lionel Messi ban thang dep nhat mua 10 ban thang dep nhat 2014/15 Neymar De Bruyne Ramsey Erik Lamela Robbie Muirhead Mariam Abdulai Toloba Vasyl Kobin Antunes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT