Quảng cáo

HLV Van Gaal lên tiếng về C.Ronaldo

Thứ hai, 27/07/2015 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV của Quỷ đỏ đã gần đây đã lên tiếng về tương lai của siêu tiền đạo đến từ Bồ Đào Nha này sau khi có nhiều thông tin đồn đoán anh sẽ quay về mái nhà xưa Old Trafford.

VIDEO: Ronaldo phấn khích với bàn thắng đầu tiên ở chuyến du đấu Hè 2015

Chiến lược gia người Hà Lan cho biết ông không cần một tiền đạo nổi tiếng như CR7 mà đang mong muốn sở hữu một mẫu trung phong sáng tạo. Quỷ đỏ được cho là đã gửi nhiều tín hiệu tới “đứa con cưng lưu lạc” của mình, tuy nhiên đối với HLV Luis Van Gaal lại đang hé lộ một bản hợp đồng gây nhiều bất ngờ tới người hâm mộ.

HLV của Quỷ đỏ đã gần đây đã lên tiếng về tương lai của siêu tiền đạo đến từ Bồ Đào Nha này sau khi có nhiều thông tin đồn đoán anh sẽ quay về mái nhà xưa Old Trafford.

Khả năng CR7 quay về Old Trafforld mùa hè này là rất ít

Trong mùa hè này, ông đã ném vào TTCN hàng chục triệu bảng để mang về những ngôi sao sáng giá như: Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Matteo Darmian và Memphis Depay, nhưng Van Gaal đang “thèm muốn” thêm sự sáng tạo trong đội hình của mình. Tuy nhiên, giá trị của quả bóng vàng 2014 là quá tầm với của ông. Vị thuyền trưởng thừa nhận ông không thể đáp ứng được khoản tiền 70 triệu bảng để sở hữu tiền đạo đang khoác áo Los Blancos này.

“Chúng tôi đang sở hữu nhiều cầu thủ có khả năng sáng tạo cao như Wayne Rooney, Juan Mata, Memphis Depay, Ashley Young, Adnan Januzaj, James Wilson, Ander Herrera. Young cũng là một cầu thủ tốt tuy nhiên anh ấy chưa thể đạt phong độ tốt nhất mà tôi mong muốn”.HLV Man United đã chia sẻ trong một buổi họp báo.

 

Khi được hỏi về khả năng Ronaldo quay lại Manchester, nhà cầm quân lão luyện cho hay: “Ronaldo? Cậu ấy có thể quay lại tuy nhiên tôi không chắc là đội bóng đáp ứng được những yêu cầu từ phía Madrid. Ngoài ra, cậu ấy vẫn đang có cuộc sống tốt tại Real và M.U cũng chưa quá cần một siêu sao như vậy. Hàng công của tôi vẫn thực sự ổn định”.

 

Thị trường chuyển nhượng mùa hè chỉ còn không đầy 6 tuần nữa là sẽ khép lại. HLV Van Gaal sẽ còn nhiều việc phải làm khi vừa phải đảm bảo cân bằng tài chính của CLB từ việc quỹ lương của Man United đã phình to nhất Premier League, vừa phải lựa chọn thêm một cái tên thích hợp nữa trên hàng công trong cuộc đua tranh đầy khốc liệt tại giải Ngoại hạng mùa tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal Cristiano Ronaldo Man United MU chuyển nhượng tiền đạo Real Madrid old trafford premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT