Quảng cáo

Ronaldo và Messi bị loại khỏi ĐH hay nhất lượt đi toàn châu Âu

Thứ hai, 26/12/2016 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không chỉ có Ronaldo và Messi, những cái tên như Bale, Neymar, Suarez cũng không lọt vào đội hình tiêu biểu lượt đi toàn châu Âu do tờ Goal bình chọn.

Mới đây, tờ Goal chọn ra đội hình cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất ở 4 giải đấu hàng đầu châu Âu gồm Anh, Pháp, Đức, Italy. Có đến 6 ngôi sao đang chơi tại Premier League, trong khi đó La Liga vắng bóng rất nhiều ngôi sao lớn như Ronaldo, Messi, Neymar hay Suarez.

Vị trí thủ môn thuộc về Stephane Ruffier (Saint Etienne), thủ thành người Pháp thực hiện trung bình 3,7 pha cứu thua mỗi trận, cản phá trung bình 81,8% những cú sút của đối phương.

Hậu vệ phải, Kyle Walker (Tottenham) chơi thăng hoa với 4 kiến tạo cùng 26 lần tạo ra cơ hội cho các đồng đội. Đây là những con số rất ấn tượng với một hậu vệ.

Thiago Silva (PSG) giữ vị trí trung vệ với việc chiến thắng 75% những pha tranh chấp tay đôi và thực hiện thành công 75 đường chuyền mỗi trận.

Chơi cặp với anh trong đội hình này sẽ là Virgil Van Dijk (Southampton), người cũng đã chiến thắng 76% các pha không chiến, thành tích không trung vệ nào tại Premier League làm được.

Hậu vệ trái Cesar Azpilicueta (Chelsea) đã giúp "The Blues" đã giữ sạch lưới 10 trận kể từ đầu mùa.

Trên hàng tiền vệ 3 người, Kevin De Bruyne (Manchester City) với 9 đường kiến tạo cùng 51 lần tạo ra cơ hội cho đồng đội đã có một suất. Thiago Alcantara (Bayern Munich) chạm bóng tổng cộng 1736 lần kể từ đầu mùa, thành tích tốt nhất tại Bundesliga cũng đã được vinh danh. Tiền vệ Marek Hamsik (Napoli) là người cuối cùng trên hàng tiền vệ với tư cách là tiền vệ sở hữu nhiều đường kiến tạo nhất Serie A (7 lần).

Trên hàng công, Aubameyang (Dortmund) với 16 pha lập công sau 15 trận đang giúp Dortmund chơi tốt ở Bundesliga. Chơi cặp cùng anh sẽ là Alexis Sanchez (Arsenal), người đã có 12 bàn với 6 kiến tạo thành bàn.

Người cuối cùng sẽ là Diego Costa (Chelsea). Với 13 bàn thắng sau 17 lần ra sân, chân sút người Tây Ban Nha đã trực tiếp đem về cho "The Blues" 11 điểm, qua đó vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng với khoảng cách 6 điểm với đội xếp thứ 2.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dhtb chau au messi ronaldo la liga ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT