Quảng cáo

Pep Guardiola ngưỡng mộ 1 cầu thủ duy nhất của MU

Thứ năm, 27/04/2017 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Pep Guardiola cho biết, ông rất hâm mộ tiền vệ Michael Carrick của Man Utd.

VIDEO BẢN QUYỀN: Man City 0-0 Man Utd

>> Kết quả Man City vs MU

Rạng sáng ngày 28-4 (theo giờ VN), Man City sẽ tiếp đón Man Utd trên sân nhà trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đua top 4 mùa giải này.

Phát biểu trước báo giới, HLV Pep Guardiola bất ngờ chỉ tên một cầu thủ trong đội hình của 'Quỷ đỏ' mà ông cảm thấy hâm mộ. Đó không phải là những cái tên đình đám như Ibrahimovic, Pogba, Rooney, Martial hay Rashford.

Man City vs MU, Ngoai hang anh, HLV Pep Guardiola, Michael Carrick

Ông nói: "Tôi là người rất hâm mộ Michael Carrick. Cậu ta là 1 trong những tiền vệ giữ nhịp hay nhất mà tôi từng thấy. Đẳng cấp của Carrick ngang ngửa với Xabi Alonso, Sergio Busquets ở Barca và Bayern Munich.

Tất nhiên, Man Utd còn nhiều nhân tố đáng xem nữa như Rashford hay Lingard. Nhìn chung, bóng đá Anh đang sở hữu nhiều cầu thủ tài năng. Không chỉ Man Utd, nhiều CLB khác như Chelsea hay Tottenham cũng có những cầu thủ Anh chất lượng".

Với tài năng Pogba, cầu thủ đắt giá nhất thế giới, HLV Pep Guardiola chỉ dành những lời khen: " Tôi gặp Paul Pogba lần đầu tiên khi Bayern Munich chạm trán Juventus ở mùa giải trước. Ở cả 2 trận đấu, tôi đều rất ấn tượng với cậu ta.

Đó là mẫu cầu thủ có thể chơi 10 vị trí khác nhau. Cậu ta có thể làm tất cả. Ở mùa giải này, cậu ấy chơi khá tốt. Nhưng có cảm giác cậu ta vẫn chịu áp lực bởi mức giá quá lớn”.

Hiện tại Carrick đang đàm phán gia hạn hợp đồng thêm một năm với Quỷ đỏ. Bản thân cầu thủ này cho biết trước đây, anh sẽ giải nghệ nếu không thi đấu cho Man Utd nữa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs MU Ngoai hang anh HLV Pep Guardiola Michael Carrick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo