Quảng cáo

Juventus 4-2 Sampdoria: Bà đầm già phô trương sức mạnh

Chủ nhật, 19/01/2014 07:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juventus đã có dịp phô trương sức mạnh của mình bằng chiến thắng đậm đà 4-2 trước Sampdoria, đồng thời nới rộng kỷ lục 12 trận thắng liên tiếp.

 

Video bàn thắng: Juventus 4-2 Sampdoria (Vòng 20 - Serie A)


Nhập cuộc chủ động với sự năng nổ của bộ ba tiền vệ Pogba - Vidal - Marchisio, Juventus đã hoàn toàn kiểm soát thế trận. Trong khi đó đội khách chủ động chọn lối chơi phòng ngự và chờ đợ những cơ hội phản công.

 

Phút 18, từ đường chuyền thông minh và nhạy cảm của Pogba, Vidal đã lạnh lùng dứt điểm tinh tế mở tỉ số trận đấu. Có lợi thế về mặt tâm lý, từ pha đá phạt góc của Tevez, tiền đạo Llorente bật cao đánh đầu nâng tỉ số lên thành 2-0.

 

Juventus thắng Sampdoria, juventus vs sampdoria, bà đầm già, sức mạnh bà đầm già, lich thi dau serie a, bang xep hang serie a, juventus, sampdooria

Juventus có trận thắng thứ 12 liên tiếp


Sau đó Sampdoria cũng đã kịp thời có bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 38 khi Bazzagli đã đá phản lưới nhà từ một tình huống phản công của đội khách.

 

Tuy nhiên chỉ 3 phút sau đó (41'), Juventus lại tái lập khoảng cách 2 bàn từ quả đá phạt đền của Vidal. Hiệp một chứng kiến thế trận cởi mở của cả hai bên.

 

Bước sang hiệp , đội khách chủ động chơi nhanh hơn và họ đã có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 ở phú 70. Juventus đã tỏ ra lép vế trong những phút sau đó nhưng Pogba đã khiến những nỗ lực của đội khách đổ xuống sông xuống bể ở phút 78. Từ một cú sút xa, bóng đã đi thẳng vào lưới Sampdoria, ấn định chiến thắng 4-2 cho thày trò HLV Conte.

 

Trận thắng này giúp Juve đứng vững ngôi vị đầu bảng, trong khi đó AS Roma cũng có chiến thắng 3-0 ở vòng đấu này để đứng ở vị trí thứ 2.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus thắng Sampdoria juventus vs sampdoria bà đầm già sức mạnh bà đầm già lich thi dau serie a bang xep hang serie a juventus sampdooria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT