Quảng cáo

HLV Barca thừa nhận khó biến Juve thành PSG thứ hai

Thứ tư, 12/04/2017 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Luis Enrique thừa nhận Barca khó có thể lật ngược tình thế trước Juventus giống như đã làm được trước PSG.

Kết quả C1 đêm qua rạng sáng nay:

Juventus 3-1 Barcelona

Juventus đã có trận đấu xuất sắc trước Barca, hai bàn thắng của Dybala và pha lập công của Chiellini giúp 'Bà đầm già' vượt qua đối thủ với tỉ số 3-0. Lợi thế mà Juventus làm được khiến người ta liên tưởng tới chiến tích PSG từng dẫn Barca 4-0 ở lượt đi của vòng đấu trước.

Kết quả cúp C1, juventus 3-0 Barca, HLV enrique, HLV Juventus, tứ kết cúp c1

Phát biểu sau trận, HLV Enrique thừa nhận sẽ rất khó để Barca ngược dòng trong trận lượt về: "Chúng tôi đã có hiệp đầu đầy khó khăn, y như những gì đã xảy ra ở Paris. Hiệp 2 chúng tôi chơi tốt hơn nhiều nhưng khi bạn đã tặng quà đối phương trong hiệp đầu, rõ ràng bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian còn lại. Chuyện này một lần nữa xảy ra, thật khó để ngược dòng trước Juve ở lượt về. Nhưng biết làm sao, Barca cần cố gắng để có màn trình diễn tốt ở lượt về".

Ông cũng nhận trách nhiệm sau thất bại: "HLV phải làm mọi thứ để chuẩn bị cho trận đấu nhưng tôi đã không làm tốt điều đó. Thất bại này không phải lỗi của cá nhân nào mà là từ tập thể" - ông cho hay.

Với HLV  Massimiliano Allegri, ông rất phấn khích nhưng cũng không quên nhắn nhủ các học trò cần để đôi chân xuống mặt đất. "Tôi phải chúc mừng các học trò của tôi, họ đã có một trận đấu tuyệt vời trước Barca. Barcelona đã chơi tốt hơn trong hiệp 2 nhưng nếu chỉ như vậy, họ cũng chỉ là một đội bóng tầm thường. Đây là một bước tiến quan trọng đối với Juventus để có thể có mặt ở trận chung kết.

Đây là chiến thắng quan trọng nhưng chúng tôi cần giữ đôi chân trên mặt đất, trước mắt vẫn còn trận lượt về đầy thử thách. Dybala đã có một trận đấu tuyệt vời, nhưng nếu chỉ nói về một cầu thủ thì đó sẽ là sự thiếu tôn trọng với những người khác, họ cũng đã chơi quá tuyệt vời".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tứ kết cúp c1 kết quả cúp c1 HLV Enrique Juventus Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT