Quảng cáo

Báo chí thế giới ca ngợi Juve, Barca cần 'phép màu' lần 2

Thứ tư, 12/04/2017 05:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hàng loạt tờ báo lớn đã không ngớt lời ca ngợi màn trình diễn của Juventus trước Barca, đặc biệt là Dybala. Đồng thời khẳng định Barca cần 'phép màu' lần thứ hai để đi tiếp vào bán kết.

Rạng sáng ngày 12/4 (giờ VN), Juventus đánh bại Barca với tỉ số 3-0 trên sân nhà bằng cú đúp của Dybala và pha lập công còn lại của Chiellini. Thắng đậm ở lượt đi, 'Bà đầm già' đang đứng trước cơ hội rất lớn ghi tên vào bán kết cúp C1 năm nay.

Juventus 3-0 Barca, kết quả Juventus 3-0 Barca, kết quả tứ kết cúp c1, kết quả bóng đá, Dybala

Chứng kiến màn trình diễn của Juventus, hàng loạt tờ báo lớn của Anh, TBN, Italia... đều dành nhiều lời khen cho đại diện của Ý. Tờ Marca của TBN thậm chí tin rằng Barca cần phép màu khác để đi tiếp với dòng tít: "Lại cần một phép màu" đi kèm bức ảnh Messi ôm mặt chán nản và thất vọng. Ở vòng trước Barca thua 0-4 trước PSG ở lượt đi và đã làm nên điều thần kì ở lượt về.

Juventus 3-0 Barca, kết quả Juventus 3-0 Barca, kết quả tứ kết cúp c1, kết quả bóng đá, Dybala

Tờ AS (TBN) giật tít trên trang nhất: "Barca đã phải trả giái vì xoay tua đội hình". Tờ này viết: "Cú đúp của Dybala cùng pha đánh đầu của Chiellini một lần nữa đã đẩy Barca tới bờ vực của việc bị loại khỏi Champions League, họ sẽ lại phải cầu nguyện để có cú ngược dòng thần kỳ khác".

Tờ ESPN thì thì giật tít với động từ mạnh: "Juventus đã đập vụ Barca". Tờ này mô tả: "Những con người chắp vá của Barca cùng sai lầm hệ thống của Enrique đã khiến Barca bị Juventus làm gỏi. Tỉ số 3-0 phản ánh đúng cục diện trên sân, Barca cố gắng trong vô vọng và không thể có nổi một bàn làm vốn".

DailyMail thì nhắc tới Dybala nhiều hơn: "Barca đã có hiệp đầu tiên chơi như mơ ngủ và để Dybala lập một cú đúp từ khá sớm. Đó là lợi thế lớn với Juventus và tỷ số 3-0 rõ ràng khiến Barca cần phép màu để đi tiếp".

Tờ Gazzetta dello Sport của Italia thì không giấu niềm tự hào về chiến thắng của đội bóng quê nhà: “Juve, đêm điên rồ , Dybala trừng phạt Barca”, tờ Corriere dello Sport cũng chung một quan điểm: “Barca nhận thêm bài học, Dybala viết nên truyện cổ tích.”

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus 3-0 Barca Kết quả bóng đá Kết quả cúp c1 Dybala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT