Quảng cáo

Người hùng của Juventus nói gì khi hạ gục Barca bằng cú đúp?

Thứ tư, 12/04/2017 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dybala đã rất vui mừng với việc ghi cú đúp hạ gục Barca, trong khi đó đa phần cầu thủ đội khách cảm thấy trận thua này là 'hoàn toàn xứng đáng'.

Iniesta, tiền vệ của Barca thừa nhận đội bóng của mình đã chơi quá tệ để dẫn tới việc thua trận. Anh cũng khích lệ tinh thần đồng đội nhưng tỏ ra khá lo lắng. Nói sau trận trên tờ AS, Iniesta cho biết: “Chúng tôi đã chơi quá tệ , nhất là trong hiệp 1, chúng tôi đã phải trả giá bằng 2 bàn thua và trong hiệp 2 thật khó để thay đổi điều gì. Cảm giác không tệ như trong trận đấu với PSG, nhưng chúng tôi một lần nữa trên bờ vực vị loại. Juventus là một đội bóng tốt. Nếu chúng tôi có thể làm được những điều chúng tôi phải làm, chúng tôi sẽ thay đổi được kết quả. Nhưng mặt khác, nó không hề dễ dàng trước Juve".

Với Dybala, người đã có cú đúp vào lưới Barca, giúp Juventus hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở trận lượt đi thì cho hay: "Đây là một kết quả tích cực, một hiệu suất thật tuyệt vời. Barca đã có một số cơ hội nhưng chúng tôi đã bảo vệ được thành quả của mình".

Anh từ chối đề cao công lao của mình: "Điều quan trọng nhất là giúp đội bóng giành chiến thắng chứ không phải một cá nhân nào hết. Cơ hội đến với tôi và tôi ghi bàn, tôi cảm thấy hài lòng vì điều đó".

Dybala cũng không quên nhắc tới PSG: "Chắc chắn chúng tôi đã có những bài học từ những gì đã xảy ra với PSG. Chúng tôi biết làm như thế nào, biết cách họ chơi và sẽ làm hết mình để vượt qua vòng này. Juventus phải tiếp cận trận đấu giống như hôm nay, khi đó sẽ có cơ hội".

Một vài thông tin cho rằng Dybala là người thừa kế Messi ở Barca, anh phủ nhận: "Messi là Messi, tôi là người đang chơi cho Juventus. Tôi đang hạnh phúc tại đây và không dễ dàng để dừng lại".

Hậu vệ Dani Alves, người cũ của Barca thì đồng cảm với nỗi đau của những người đồng đội từng cùng nhau chinh chiến một thời. Anh đã không ăn mừng bàn thắng đầu tiên của Dybala với những đồng đội của mình.

Alves cho biết sau trận: "Khi có sự chuẩn bị tốt bạn sẽ đạt được những gì mình mong muốn. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có kết quả tuyệt vời. Tuy nhiên trận lượt về trên sân Nou Camp chúng tôi phải thận trọng mới có thể đi tiếp vào vòng bán kết.

Ở bàn đầu tiên mọi người ăn mừng và tôi thì đồng cảm với những đồng nghiệp cũ, không dễ dàng gì để ăn mừng bàn thắng đó".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus 3-0 Barca Kết quả cúp c1 Dybala Juventus Barcelona tứ kết cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT