Quảng cáo

HAGL chuẩn bị thanh lý hợp đồng với một loạt các cầu thủ

Thứ ba, 27/10/2015 09:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Do quân số quá đông, HAGL sẽ tiến hành giải phóng hợp đồng với những cầu thủ không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn và không còn muốn gắn bó với bóng đá.

Như Thể thao 247 đưa tin, mùa tới CLB Phú Yên sẽ trả lại quân cho HAGL đã mượn để đá giải hạng Nhất 2015. Như vậy sẽ có chừng 20 cầu thủ phải trở lại đội bóng phố Núi trong thời gian tới.

Tin tức HAGL, HAGL, chuyen nhuong HAGL, CLB Phú Yên, Minh Vương, Công Phượng, Học viện HAGL Arsenal - JMG, lớp Năng khiếu HAGL

Hàng loạt cầu thủ trẻ của HAGL đối mặt với quá trình sàng lọc khắc nghiệt

Đây đa phần là những cầu thủ nằm ở lớp Năng khiếu HAGL (những cầu thủ không đậu vào Học viện HAGL - Arsenal JMG). Lớp Năng khiếu này cũng được đào tạo trong vòng 7 năm cùng giáo án giống như lứa cầu thủ của Học viện.

Việc có quá nhiều cầu thủ trở về cùng một lúc làm nảy sinh nhiều vấn đề với HAGL. Họ có thể sẵn sàng nuôi một đội bóng để làm tuyến sau cho đội 1 nhưng không phải tất cả đều đáp ứng được yêu cầu chuyên môn trong môi trường thi đấu đỉnh cao. Vì thế, sau khi kết thúc giải U21 Quốc gia, HAGL sẽ bắt đầu quá trình sàng lọc ra những cầu thủ tốt nhất ở Học viện HAGL - Arsenal JMG và lớp Năng khiếu HAGL để đưa lên đội một.

Một số cầu thủ không đáp ứng được yêu cầu có thể được giải phóng hợp đồng, tiếp tục theo đuổi hoặc không theo đuổi bóng đá. HAGL cũng sẽ tạo điều kiện công ăn việc làm cho các cầu thủ này. Ví dụ như sẽ tham gia làm trợ lý đào tạo trẻ ở CLB, đi học đại học hoặc làm những công việc liên quan.

Đào tạo trẻ của HAGL

HAGL có hai lò đào tạo đó là Học viện HAGL - Arsenal JMG và lớp Năng khiếu HAGL. Song song với lứa Công Phượng sẽ còn một lứa khác, gồm các cầu thủ ở lớp Năng khiếu. Minh Vương, Trung Hiếu là những ví dụ tiêu biểu nhất cho những cầu thủ ở lớp Năng khiếu đã được gọi lên đội 1 HAGL. Việc có quá nhiều cầu thủ trở về trong mùa giải tới sẽ khiến quân số của HAGL quá đông và quá trình sàng lọc đến như một giai đoạn tất yếu ở mỗi lò đào tạo.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức HAGL HAGL chuyen nhuong HAGL CLB Phú Yên Minh Vương Công Phượng Học viện HAGL Arsenal - JMG lớp Năng khiếu HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT