Quảng cáo

Trưởng đoàn bóng đá HAGL không tiếc khi ‘gà nhà’ bị loại

Thứ ba, 27/10/2015 08:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chỉ có được một kết quả hòa trước An Giang đã khiến U21 bị loại ngay từ vòng bảng giải U21 toàn quốc báo Thanh Niên và để lại không ít thất vọng trong lòng NHM.

U21 Gia Lai đã dừng bước tại vòng bảng giải U21 Quốc gia năm nay sau khi chỉ có được 2 kết quả hòa và để thua trước Thừa Thiên Huế. Đây là một kết quả không mấy bất ngờ dù đội hình của HLV Trịnh Duy Quang đã sở hữu nhiều gương mặt ưu tú từng chinh chiến trong màu áo U19 Việt Nam cũng như tại V-League 2015. U21 Gia Lai đã không thể hiện được nhiều trong trận khai mạc gặp chủ nhà TP.HCM. Hàng công không thực sự sắc sảo là một trong những nguyên nhân khiến họ thất bại.

HLV U21 Gia Lai lý giải trận thua ngược trước Huế, ket qua U21 Gia Lai 2-3 U21 Thừa Thiên Huế, ti so U21 Gia Lai 2-3 U21 Thừa Thiên Huế, video clip ban thang U21 Gia Lai 2-3 U21 Thừa Thiên Huế

U21 Gia Lai thi đấu không thành công tại giải U21 Quốc Gia 2015. Ảnh:Zing.vn

Chia sẻ với giới truyền thông, ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết: “Các em đã thể hiện đúng triết lý đá phối hợp nhóm nhỏ, chú trọng kiểm soát bóng của CLB. U21 Gia Lai bị loại, tôi không cảm thấy tiếc vì nhìn chung qua giải đấu này các em cũng đã có cơ hội trưởng thành hơn. Dĩ nhiên có đôi lúc sẽ thất bại vì kinh nghiệm thi đấu hay vì thể lực không đảm bảo. Trong khi hầu như đội nào gặp HAGL cũng đá phòng ngự - phản công.

Thêm nữa là giải này U21 Gia Lai không có được tiền đạo sắc bén. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thì thua là quy luật tất yếu của bóng đá. Tuy nhiên, lối chơi từ trên xuống của HAGL luôn là lấy tấn công, nền tảng kĩ thuật làm trọng tâm. Ở giải U21 Quốc tế sắp tới, dù có gặp đội mạnh như thế nào thì chúng tôi vẫn sẽ tấn công. Kết quả gặt hái được ở hiện tại có thể chưa cao nhưng tương lai hi vọng sẽ khác".

Việc ông Tấn Anh không quá tiếc nuối sau thất bại của U21 Gia Lai là điều dễ hiểu khi đây chỉ là đội hình 2 của đội bóng phố núi tham dự giải. Đội hình ưu tú gồm những tài năng như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đang tích cực tập luyện cho giải U21 Quốc tế sẽ diễn ra vào cuối tháng 11 sắp tới tại TP.HCM, nơi U21 HAGL sẽ phải bảo vệ thành công chức vô địch mà họ đang nắm giữ sau chiến thắng trước U21 Thái Lan năm 2014.

Sau khi giải U21 Quốc gia kết thúc, những cầu thủ ưu tú nhất của các đội tham dự sẽ được lựa chọn và tập hợp thành một đội bóng đại diện cho U21 Việt Nam tham dự giải đấu. Với nhiều gương mặt từng xuất hiện trong tuyển U19 và U23, U21 Việt Nam cũng đang được kì vọng sẽ trở thành một thế lực đủ sức cạnh tranh với đội bóng của bầu Đức tại giải năm nay.

Thất bại tại giải lần này, HLV U21 Gia Lai, ông Trịnh Duy Quang đã chia sẻ: "Thời tiết không thuận lợi đã ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi và thể lực của U21 Gia Lai. Chúng tôi cũng đã thi đấu rất cống hiến cho khán giả. Nhưng không sao, bóng đá là thế, không thể lường trước được. Trận đấu này các em đã đúng ý đồ của ban huấn luyện. Thua là do những sai sót cá nhân. Đội hình này chủ yếu là lớp năng khiếu Gia Lai. Chúng tôi muốn tạo điều kiện cọ xát kinh nghiệm cho các em. Lớp học viện sẽ được tập trung cho giải U21 Quốc tế sắp tới". 
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL u21 An Giang U21 toàn quốc bầu đức U21 HAGL.U21 việt nam u21 quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT