Quảng cáo

Điểm tin 18/1: Xác định chủ nhân Cúp Chiến thắng 2016

Thứ tư, 18/01/2017 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Xác định chủ nhân Cúp Chiến thắng 2016, ngoại binh Brazil khen tư duy chơi bóng của cầu thủ VN, MU thưởng nóng cho Valencia... là những tin chính có trong ngày 18/1.

Xác định chủ nhân Cúp Chiến thắng 2016

Không bất ngờ khi xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã được vinh danh tại buổi Lễ trao giải Cúp Chiến thắng 2016. Anh trở thành Vận động viên nam xuất sắc nhất. Cùng sát cánh bên xạ thủ 42 tuổi mang về vinh quang trên đất Brazil, HLV Nguyễn Thị Nhung nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất.

hoang xuan vinh, anh vien, cup chien thang, vleague, mu, valencia

Kình ngư Ánh Viên có năm thứ hai liên tiếp trở thành VĐV nữ xuất sắc nhất. U19 Việt Nam đoạt giải Đội tuyển xuất sắc nhất. VĐV Phạm Phước Hưng trở thành VĐV được yêu mến nhất. VĐV người khuyết tật xuất sắc thuộc về Lê Văn Công, người giành HCV ở Paralympic Rio 2016. VĐV trẻ xuất sắc nhất thuộc về Lê Tú Chinh (điền kinh) còn HLV Bùi Lương được vinh danh giải thưởng Thành tựu trọn đời sau những cống hiến không ngừng nghỉ cho môn điền kinh.

Ngoại binh Brazil khen tư duy chơi bóng của cầu thủ VN

Patrick Dos Santos, ngoại binh gốc Brazil, người vừa ra mắt CLB Sài Gòn đã đánh giá cao các cầu thủ Việt Nam. Theo anh, cầu thủ Việt Nam chơi bóng với tư duy nhạy bén hơn ở các quốc gia mà anh đã từng thi đấu như Malaysia hay Indonesia.

"Mỗi buổi tập tôi đều nỗ lực hết sức. Tôi chưa thể hiện hết khả năng vốn có của mình và tôi nghĩ mình sẽ có được nó trong thời gian tới. Cầu thủ Việt Nam chơi bóng có tư duy nhạy bén hơn, trình độ tốt hơn những quốc gia trong khu vực mà tôi đã chơi bóng. Vì thế tôi phải suy nghĩ nhanh hơn để đánh bại họ.

Tôi cũng như Marcelo, không thiếu kinh nghiệm khi chơi bóng ở Đông Nam Á. Tôi đã tới Malaysia chơi bóng mùa trước. Tôi có người đá cặp tốt là Marcelo và chúng tôi tin khả năng của mình sẽ đóng góp cho CLB để lọt vào top đầu năm nay".

Man Utd trọng thưởng cho Antonio Valencia

Man Utd vừa kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm với Antonio Valencia, như vậy anh sẽ ở lại MU ít nhất đến tháng 6/2018. Đây là phần thưởng xứng đáng sau những gì Valencia đã làm được trong thời gian qua. Hiện tại anh là vị trí số một trong vai trò hậu vệ cánh của United.

Dimitri Payet bị đày xuống đội U23

Thời gian qua, Dimitri Payet đã liên tục đòi rời West Ham, vì thế mới đây nhất, anh đã bị đày ải xuống tập luyện cùng đội U23 của CLB này. Đây được cho là án phạt mà West Ham muốn dành cho Payet. Hành động của tiền vệ này cũng đang khiến NHM West Ham hết sức tức giận.

Ronaldo trở lại Cúp nhà vua sau gần 2 năm

Rạng sáng 19/1, Cristiano Ronaldo sẽ đá trận Celta Vigo. HLV Zidane quyết định điền tên Cris Ronaldo cho trận lượt đi tứ kết Cúp nhà Vua với Celta Vigo (19/1). Trước đó, Zidane đã cho CR7 nghỉ ở 2 trận vòng 1/8 giải đấu này.

Costa trở lại tập luyện cùng Chelsea

Tiền đạo người TBN gốc Brazil vừa chính thức trở lại luyện tập cùng đội 1 Chelsea sau vụ va chạm với HLV Conte. Diego Costa được đồng đội cùng các vị HLV chào đón nồng nhiệt trong buổi tập.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hoang xuan vinh anh vien cup chien thang vleague mu valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT