Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Mourinho quyết tậu hợp đồng 50 triệu bảng

Thứ tư, 21/06/2017 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho quyết tậu hợp đồng 50 triệu bảng, MU đạt thỏa thuận với Anderson Talisca, thực hư vụ M.U mua Morata, James Rodriguez... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý về Man Utd ngày 21/6.

Mourinho quyết tậu hợp đồng 50 triệu bảng

VIDEO: Kỹ năng phòng ngự của Eric Dier

HLV Mourinho đang rất gấp rút chiêu mộ bản hợp đồng mang tên Eric Dier của Tottenham để thay thế Michael Carrick đã sắp 'về hưu'. MU đang chuẩn bị tiến hành đàm phán với Spurs nhưng phía 'Gà trống' khẳng định chỉ nhả người nếu nhận được mức giá 50 triệu bảng.

Theo Manchester Evening News, HLV người Bồ Đào Nha đang thúc giục BLĐ MU chi tiền để đưa ngôi sao 23 tuổi này về với Old Trafford.

tin chuyen nhuong,tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong hom nay, chuyen nhuong mu, tin tuc mu

MU đạt thỏa thuận với Anderson Talisca

Tin từ báo chí Bồ Đào Nha cho hay, Quỷ đỏ đã đạt được thoả thuận chiêu mộ cầu thủ tấn công của Benfica là Anderson Talisca. Để có được cầu thủ này 23 tuổi người Brazil này, Man United phải trả đội bóng Bồ Đào Nha 22 triệu bảng.

Thực hư vụ M.U mua Morata, James Rodriguez

Phát biểu trên đài Onda Cero, Chủ tịch Florentino Perez khẳng định chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chuyển nhượng nào ở vụ James Rodriguez hay Morata. Ông cho biết: “Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị từ bất kỳ CLB nào trong mùa giải này ở các vụ C.Ronaldo, Morata hay James Rodriguez”.

Theo báo giới Tây Ban Nha, khả năng Real Madrid có thể để Morata và James Rodriguez ra đi với lời đề nghị hợp lý. Cụ thể, họ chỉ chấp nhận bán hai cầu thủ này nếu nhận lời đề nghị khoảng 80 triệu euro.

Matic "đi đêm" với Mourinho

Theo tờ Mirror, Matic đang rất muốn rời Chelsea để chuyển tới phục vụ dưới trướng của Jose Mourinho. Thậm chí tiền vệ này còn giữ liên lạc thường xuyên với HLV người Bồ và có những cuộc trao đổi trong thời gian gần đây.

Tottenham muốn chiêu mộ Martial

'Gà trống' đang lên kế hoạch để chiêu mộ tiền đạo Martial của Man Utd. Martial vừa trải qua mùa giải kém thành công dưới triều đại Jose Mourinho và đó là lí do để Tottenham nghĩ tới phương án này. Tuy nhiên Martial cho biết anh sẽ không rời Man Utd trong mùa Hè này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong mu tin tuc mu tin chuyen nhuong 21/6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT