Chim Sẻ Đi Nắng nói gì khi đánh bại hàng loạt người TQ?

Thứ tư, 05/07/2017 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chim Sẻ Đi Nắng nói gì khi đánh bại hàng loạt người TQ?, cầu thủ Real Madrid xác nhận bến đỗ mới, 4 cầu thủ chuẩn bị rời Juventus là những tin bóng đá có trong tối 5-7.

Chim Sẻ Đi Nắng nói gì khi đánh bại hàng loạt người TQ?

Vượt qua Tiểu Thủy Ngư, game thủ khó chịu bậc nhất của Chim Sẻ Đi Nắng, anh đã ghi tên vào chơi trận chung kết thể loại solo Shang giải AOE Việt Trung 2017. Trước khi đánh bại Tiểu Thủy Ngư, Chim Sẻ đã hạ gục ba game thủ khác của Trung Quốc với cùng tỉ số 3-0. Anh là cơn ác mộng của các game thủ Trung Quốc trong thể loại solo Shang, vốn được xem là sở trường của các game thủ nước bạn.

tin bong da,  tin bong da hom nay, tin bong da 5-7, Chim Sẻ Đi Nắng, AOE Việt Trung

Nói về chiến thắng trước Tiểu Thủy Ngư, Chim Sẻ cho biết: "Em rất vui khi giành được chiến thắng này. Đối thủ là một game thủ khá đáng sợ với bản thân em. Trước trận đấu thì em có tâm lý thoải mái và rất quyết tâm". Nói về 9 trận thắng trắng trước các game thủ Trung Quốc trước khi gặp Tiểu Thủy Ngư, Chim Sẻ nói: "Em cảm thấy bình thường vì những đối thủ của em không được đánh giá cao lắm. Ở chung kết em cố gắng sẽ giành chức vô địch trước Shenlong".

Coentrao xác nhận bên đỗ mới

Fabio Coentrao sẽ trở về quê nhà Bồ Đào Nha để khoác áo Sporting Lisbon trong thời gian tới. Hiện thông tin này cũng đã được Sporting Lisbon chính thức xác nhận. Trong khi đó, chia sẻ thông qua Twitter, Coentrao viết: "Rất vui được khoác áo đội bóng vĩ đại này", kèm theo đó là hình ảnh chụp cùng gia đình tại SVĐ José Alvalade - sân nhà của Sporting Lisbon.

4 cầu thủ chuẩn bị rời JuventusTờ La Republicca cho hay Juventus chuẩn bị chia tay 4 cầu thủ gồm Mario Lemina, Neto, Tomas Rincon và Stefano Sturaro. Trong số này Lemina chính là mục tiêu theo đuổi của Arsenal.

Sturridge giúp Liverpool mua Oxlade-Chamberlain

Tiền đạo Daniel Sturridge hiện đang trở thành cầu nối giúp Liverpool chiêu mộ Alex Oxlade-Chamberlain. Được biết Sturridge và cầu thủ của Arsenal chơi khá thân với nhau.

Raiola ngăn Donnarumma gia hạn

Theo tiết lộ của CEO của AC Milan, ông Marco Fassone thì siêu cò Mino Raiola hiện vẫn chưa đồng ý để thủ thành tuổi teen Gianluigi Donnarumma ký vào bản hợp đồng gia hạn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da 5-7 Chim Sẻ Đi Nắng AOE Việt Trung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT