Quảng cáo

CLB futsal của Việt Nam vào bán kết giải Đông Nam Á

Thứ tư, 05/07/2017 18:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB futsal Sanna Khánh Hòa đã giành vé vào chơi trận bán kết giải futsal Đông Nam Á sau chiến thắng thuyết phục trước đại diện của Úc.

Video Futsal: Sanna Khánh Hòa 6-2 East Coast Heat

Chiều 5-7, Sanna Khánh Hòa bước vào trận đấu quyết định tới tấm vé vào chơi trận bán kết giải futsal Đông Nam Á 2017. Đối thủ của họ là CLB East Coat Heat của Úc.

Còn nhớ cách đây 2 năm, chính đối thủ này đã khiến Sanna Khánh Hòa nhận thất bại. Với tâm lí thận trọng, đại diện của Việt Nam đã chơi có phận bị động trong những phút đầu tiên.

futsal Dong Nam A, S. Khanh Hoa, ban ket futsal dong nam a

Bị đối phương dồn ép và phút thứ 10, CLB của Úc đã có bàn thắng mở tỉ số do công của Castro, hiệp thi đấu đầu tiên cũng khép lại với tỉ số 1-0.

Sang hiệp 2, Sanna Khánh Hòa có lợi thế rất lớn khi cầu thủ Dib của đội bạn nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với thủ môn Ý Hòa. Chơi hơn người, Sanna Khánh Hòa đã có bàn gỡ của Khắc Chí ở phút 22.

Có bàn thắng, S.Khánh Hòa càng chơi càng hay và để rồi trong những phút còn lại, đại diện của Việt Nam ghi liên tiếp 5 bàn thắng nữa do công của Y Nghĩa Ê Ban (31’), Khắc Chí (33’), Mai Đạt (Pen), Đình Hùng (36’) và Khắc Chí. Đại diện của Úc có bàn gỡ và chấp nhận thua chung cuộc 2-6.

Với thắng lợi này, Sanna Khánh Hòa đứng đầu bảng B với 7 điểm và giành vé vào bán kết. Trận còn lại, Melaka United sẽ gặp Vientiane Capital sẽ tranh tấm vé thứ hai vào bán kết. Nếu trận đấu kết thúc với tỷ số hòa, East Coast Heat sẽ cùng Sanna.KH vào vòng trong.

Vào bán kết với ngôi nhất bảng, Sanna.KH nhiều khả năng không phải gặp ĐKVĐ Thai Port, đội bóng được đánh giá rất mạnh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal Dong Nam A S. Khanh Hoa ban ket futsal dong nam a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT