Quảng cáo

CLB futsal của Việt Nam thắng đậm ở giải Đông Nam Á 2017

Thứ ba, 04/07/2017 20:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB futsal Sanna Khánh Hòa đã giành chiến thắng cực đậm trước Vientiane Capital của Lào với tỉ số 9-2 ở giải futsal Đông Nam Á 2017.

Vientaine 2-9 Sanna Khánh Hòa (Futsal CLB Đông Nam Á 2017)

Ở trận mở màn, Sanna Khánh Hòa đã không thể hưởng trọn niềm vui chiến thắng khi để Melaka United của Malaysia cầm hòa với tỉ số 1-1. Chính vì thế ở lượt trận thứ 2, đại diện của Việt Nam rất quyết tâm giành chiến thắng trước CLB Vientiane Capital của Lào. Tuy nhiên đây là thử thách không hề đơn giản khi trận đầu tiên đại diện của Lào đã chỉ để thua sát nút East Coast Heat của Úc.

futsal viet nam, sanna khanh hoa, futsal dong nam a

Nhập cuộc tự tin, chỉ cần 4 phút thăm dò, Sanna Khánh Hòa đã có tới 3 bàn thắng vào lưới đối thủ. Bàn đầu tiên đến ngay ở phút thứ 1 do công của Quốc Bảo, sau đó trong các phút 3 và 4, lần lượt Ê Ban và Nguyên Nhớ ghi thêm 2 bàn cho Sanna Khánh Hòa.

Có ba bàn dẫn trước, Sanna Khánh Hòa chơi chủ động. Trong khi đó Vietiane Capital đã rất nỗ lực tràn lên tấn công. Đến phút 12, họ có bàn gỡ 1-3. Trước khi hiệp 1 khép lại, Sanna Khánh Hòa ghi thêm 1 bàn để dẫn trước 4-1.

Sang hiệp 2, Sanna Khánh Hòa càng chơi càng hưng phấn, trong khi đó đối thủ tỏ ra bất lực. Kết quả chung cuộc, ở hiệp 2 Sanna Khánh Hòa ghi thêm 5 bàn nữa còn đội bạn chỉ có thêm 1 bàn.

Giành chiến thắng 9-2 đầy thuyết phục, Sanna Khánh Hòa có trận thắng đầu tiên ở giải futsal Đông Nam Á 2017.

Ở trận tiếp theo, Sanna Khánh Hòa sẽ gặp East Coast của Úc. Một chiến thắng sẽ giúp họ lọt vào tới vòng bán kết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal viet nam sanna khanh hoa futsal dong nam a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT