Quảng cáo

Arsenal đón tin cực vui trước giai đoạn khốc liệt ở Premier League

Thứ bảy, 31/01/2015 15:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước giai đoạn nóng bỏng tại Premier League, Arsenal đã đón chào sự trở lại của tiền vệ Jack Wilshere.

Arsenal, Premier League, ngoai hang anh, Jack Wilshere, lich thi dau ngoai hang anh, Wilshere trở lại tập luyện, Wilshere chấn thương

Từ trái sang phải: Robert Pires, Jack Wilshere, Hector Bellerin và Danny Welbeck

NHM Pháo thủ đã nhận được một tin rất vui khi tiền vệ Jack Wilshere đã trở lại tập luyện trong vài ngày gần đây. Tiền vệ đội tuyển Anh đã không xuất hiện cho đến hôm qua sau một chấn thương mắt cá chân gặp phải trong trận gặp Manchester United hồi tháng 11 năm ngoái.

Wilshere không phải cầu thủ duy nhất trở lại tập luyện trong màu áo Arsenal. Cựu cầu thủ chạy cánh Robert Pires cũng đã xin trở lại tập luyện cùng Pháo thủ để duy trì thể lực.

Video bóng đá: Siêu phẩm 'ban bật như Arsenal' của Wilshere đẹp nhất mùa giải

Sự bình phục thần kỳ của Wilshere quả thực là một thông tin rất vui với Arsenal. Chuẩn đoán ban đầu của các bác sĩ xác định Wilshere phải ngồi ngoài ít nhất 4 tháng. Tuy nhiên quá trình bình phục rất nhanh này sẽ giúp tiền vệ này trở lại sớm hơn so với dự kiến.

'Jack sẽ tập luyện thêm khoảng 10 ngày nữa' - HLV Arsene Wenger xác nhận trong buổi họp báo mới đây. Với sự trở lại này, Wilshere cũng tỏ ra rất phấn khích và đăng tải dòng trạng thái cùng một bức ảnh với nội dung: "Không thể chờ đợi cảm giác này một lần nữa".

Tuần này, Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Aston Villa trên sân nhà, cơ hội rất tốt để Pháo thủ có thể leo lên vị trí cao hơn trên BXH Premier League.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Premier League ngoai hang anh Jack Wilshere lich thi dau ngoai hang anh Wilshere trở lại tập luyện Wilshere chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT