Quảng cáo

Zidane nói về kế hoạch sử dụng Gareth Bale

Thứ tư, 06/01/2016 10:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Zinedine Zidane, tân thuyền trưởng của Real Madrid đã lên tiếng nói về kế hoạch sử dụng Gareth Bale trong thời gian tới.

VIDEO: Khi Manuel Neuer và Gareth Bale hội tụ trong 1 cầu thủ

Khi HLV Rafa Benitez còn tại vị, Gareth Bale được xác định là cầu thủ mấu chốt của Real Madrid. Tuy nhiên, việc Benitez bị sa thải khiến tương lai của tiền vệ xứ Wales trở nên khó đoán. Có nhiều ý kiến cho rằng Bale sẽ mất vị trí dưới thời Zinedine Zidane, bởi vậy rời Bernabeu sẽ là sự lựa chọn tốt nhất trong phiên chợ Đông này.

Zinedine Zidane, Real Madrid, Gareth Bale, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Zidane coi Bale là nhân tố quan trọng của Real Madrid

Trước tình hình của Bale tại Real Madrid, Man Utd đã nhanh chóng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của ngôi sao xứ Wales. Mới đây nhất, báo chí xứ Sương mù còn đưa tin Man Utd đã chuẩn bị số tiền lên tới 75 triệu bảng để chiêu mộ Gareth Bale.

Để ngăn chặn Man Utd tiếp cận Gareth Bale, mới đây đích thân Zinedine Zidane đã lên tiếng. Chia sẻ trước báo giới, vị tân thuyền trưởng của Real Madrid đã đề cao tầm quan trọng của Bale tại Bernabeu.

"Đúng là Bale rất thất vọng khi Benitez bị sa thải, ông ấy là vị HLV quan trọng đối với cậu ấy. Tuy nhiên, tôi sẽ đối xử với cậu ấy theo cách của Rafa Benitez. Gareth Bale là một cầu thủ quan trọng, là cầu thủ mấu chốt trong đội hình của Real Madrid. Gareth Bale rất phi thường, chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện cho Bale phát triển".

Mùa bóng năm nay Gareth Bale đang thể hiện phong độ khá ấn tượng, sau giai đoạn lượt đi anh đã ghi 9 bàn thắng sau 13 trận tại La Liga. Cùng với Ronaldo và Benzema, tiền vệ người xứ Wales là một trong những nhân tố quan trọng tạo nên 'tam tấu' BBC của Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zinedine Zidane Real Madrid Gareth Bale Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT